นครสวรรค์-เรือนจำกลางนครสวรรค์ จัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจสร้างความสุขให้กับผู้ต้องขัง

เรือนจำกลางนครสวรรค์ ร่วมกับ บริษัทดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจสร้างความสุขให้กับผู้ต้องขัง พบกับ JSPKK & JOKER MUSIC

วันที่ (19 ก.ย.66 )ที่เรือนจำกลางนครสวรรค์ นายศุภโชค ควรฦาชัย ผบ.เรือนจำกลางนครสวรรค์พร้อมด้วย นางวิชาดา เดอ สมิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต “ให้กำลังใจสร้างความสุขให้กับผู้ต้องขัง” โดยพบกับแจ๊ส JSPKK และJOKER MUSIC โดยนำทีมบอลเชิญยิ้ม นุ้ย ตั๊ก หลุย เหน่ง แจ๊ส เพื่อให้ผู้ต้องราชทัณฑ์เกิดการผ่อนคลายความตึงเครียด และลดความวิตกกังวลในเรื่องต่าง ๆ อีกทั้งยังมีนโยบายสร้างความยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นของทุกภาคส่วน ต่อภาพลักษณ์การคืนคนดีสู่สังคมของกรมราชทัณฑ์ ทั้งภาคประชาชน ตลอดจนส่วนราชการต่าง ๆ

โดยการแสวงหาความร่วมมือ ความช่วยเหลือ และบูรณาการการทำงานร่วมกัน เพื่อการแก้ไขปัญหา และการพัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องขังราชทัณฑ์ภายในเรือนจำ รวมทั้งการสร้างโอกาส และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ต้องขึงราชทัณฑ์ โดยผ่านกระบวนการจัดคอนเสิร์ต เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และเป็นการให้โอกาสกับผู้ที่เคยกระทำผิดปรับปรุงตนเอง ส่งเสริมคนดีสู่สังคม


ทั้งนี้ทางด้านคุณ วิชาดา เดอ สมิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวอีกว่า ทางบริษัทได้สนับสนุนให้กับผู้ต้องขังไปปฏิบัติหน้าในโรงงานของบริษัทฯ เพื่อให้ได้มีทักษะอาชีพ แรงบันดาลใจ และความรู้ไปใช้หลังจากที่พ้นโทษ และทางบริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังรับพนักงานที่พ้นโทษจากเรือนจำ เข้ารับสมัครทำงานในบริษัทอีกด้วย

โดยบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ต้องขังกว่า 2000 คน โดยในเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ เป็นครั้งแรก ในปีนี้ที่จัดรายการสนุกสนานดังกล่าวฯ

รณกฤต วรณันวรกุล  จ.นครสวรรค์ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ซื้อพลุมาจากปทุมธานีเตรียมไปจุดที่อยุธยา เกิดระเบิดจนไฟไหม้บ้าน รถ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

พลุระเบิดไฟไหม้บ้านรถยนต์เสียหาย1คันรถจักรยานยนต์เ […]

You May Like

Subscribe US Now