สุพรรณบุรี-ร่วมรำลึกครบรอบ 6 ปี อนิจกรรม บรรหาร ศิลปอาชา

วราวุธ นำครอบครัวศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา ประชาชนชาวสุพรรณบุรี และส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่นร่วมรำลึก ครบรอบ 6 ปี การจากไป บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ผู้ที่มีคุณูประการต่อชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

วันที่ (23 เม.ย.65 )  ที่ บริเวณหน้าอุทยานสัจจะและกตัญญู จังหวัดสุพรรณบุรี (อนุสาวรีย์ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีสักการะ วางพวงดอกไม้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี การถึงแก่อนิจกรรม ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของประเทศไทย มีแกนนำคนสำคัญของพรรคชาติไทยพัฒนา อย่างเช่นนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ นายนิกร จำนง นายสรชัด สุจิตต์ ดร.อุดม โปร่งฟ้า นายอนุชา สะสมทรัพย์ นายอนุรักษ์ จุรีมาศ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล นายจองชัย เที่ยงธรรม นอกจากนี้ยังมีนักธุรกิจชื่อดัง อย่างนายคีรี กาญจนพาสน์ เจ้าของ BTS นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัด สุพรรณบุรี คณะผู้บริหารกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี ร่วมพิธีโดยปฏิบัติตามระเบียบสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ต่อจากนั้น เป็นพิธีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่นายบรรหาร ที่ศาลาสมเด็จพระนเรศวร วัดป่าเลไลยก์ วรวิหาร มีคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา พร้อมสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการ อดีตผู้ว่าราชการ จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมในพิธีทำบุญครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา ยังได้ชื่อว่าเป็น ผู้วางรากฐานการพัฒนาเมืองสุพรรณบุรี ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด พลิกโฉมจากจังหวัดชนบทสู่ความเจริญ ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจ การศึกษา และระบบสาธารณูปโภคในจังหวัดสุพรรณบุรี อย่างทั่วถึง

 

โดยอนุสาวรีย์ นายบรรหาร ศิลปอาชา ที่ตั้งตระหง่าน ณ อุทยานสัจจะและกตัญญู บริเวณหน้าศาลหลักเมืองสุพรรณบุรี คือตัวแทนความทรงจำถึงนายบรรหาร ที่คนสุพรรณ ร่วมกันสร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงความขอบคุณ ใน สัจจะและกตัญญู ที่นายบรรหารยึดถือเป็นคติในการทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตลอดช่วงเวลาที่มีชีวิตอยู่ “”ผมมาจากดิน ผมก็ต้องไปจากดิน คนเรานั้นมีแต่ตัว เงินทองเป็นสิ่งนอกกาย แต่ว่าทำอะไรให้เกิดประโยชน์แก่บ้านเมืองแก่ประเทศชาติ ผมจะต้องทำอย่างยิ่ง”

มงคล สว่างศรี  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-สุดแปลก !!! ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เป่าเค้กวันเกิดให้เจ้าแม่ทับทิม

วันที่  (23 เม.ย. 65 )  นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผ […]

You May Like

Subscribe US Now