พังงา​-จับแล้วหนุ่มป่วนเมืองตระเวนปาหินใส่ร้านค้า โชว์รูม และรถยนต์ เสียหายหลายแห่งในเมืองพังงา

วันที่( 18 เม.ย.66 ) ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ว่า​ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 8 และชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา เข้าร่วมจับกุม นายพิสุทธิ์ โรจนพิทยากุล อายุ 41 ปี อาชีพช่างไฟฟ้า สามารถจับกุมได้ที่ ริมถนนเทศบาลบำรุง ใกล้แยกสะพานถนนเจริญราษฎร์ หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา

หลังจากนำหมายศาลจังหวัดพังงา ในคดีทำให้เสียทรัพย์ จากเหตุในช่วง 15-17 เมษายน 66 พบมีบุคคลตระเวณขี่จักรยานยนต์ ใช้ก้อนหินขว้างใส่ กระจกร้านค้า โชว์รูมรถ และ รถยนต์ที่จอดอยู่ในเขตเทศบาลเมืองพังงา และตำบลถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา สร้างความเสียหายให้แก่เจ้าของทรัพย์ หลายจุด ขณะทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน สอบสวน หาหลักฐาน และไล่กล้องวงจรปิด จนทราบว่า นายพิสุทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุ

จากนั้นจึงนำหลักฐานต่างๆขอหมายศาลเข้าจับกุม ขณะทำการจับกุม นายพิสุทธิ์ มีอาการโวยวายเป็นช่วงๆ คล้ายคนเมา พูดจาวกไปวนมา และปฏิเสธข้อกล่าวหา แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “หากพบหลักฐานที่ชัดเจนว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุขว้างปาหิน ทำลายทรัพย์สินจริงจึงจะยอมรับ” เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุแรงจูงใจว่า นายพิสุทธิ์ ก่อเหตุด้วยความคึกคะนองโดยใช้สารเสพติด จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ฯ นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  ผู้สื่อข่าว จ.พังงา  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

7 MISS QUEENS SONGKRAN PAK CHONG FESTIVAL 2023 HAPPYHILL  ชื่นมื่นในวันสงกรานต์ กับ 7 สาวงาม มิสควีนส์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (15 เม.ย.66) เวล […]

You May Like

Subscribe US Now