อ่างทอง-ย้ายคูหาเลือกตั้งนายก อบจ. ด้านนอก เข้าไปด้านในใช้ห้องแอร์เย็นฉ่ำเป็นคูหาเลือกตั้ง

สีสันคูหาเลือกตั้งเย็นฉ่ำหลังช่างก่อสร้างกองวัสดุก่อสร้างไว้ที่บริเวณที่เตรียมใช้เป็นคูหาเลือกตั้ง นายก อบจ. ด้านนอก จำเป็นต้องย้ายเข้าไปด้านในใช้ห้องแอร์เย็นฉ่ำเป็นคูหาเลือกตั้ง หนึ่งเดียวในจังหวัดเข้าไปเลือกตั้งแอร์เย็นสบาย

วันที่ (23 มิ.ย. 67) สีสันคูหาเลือกตั้งที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ ที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 4 ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นคูหาเลือกแห่งเดียวในจังหวัดอ่างทอง โดยเจ้าหน้าที่กรรมการหน่วยเลือกตั้งหญิง ได้เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมานั้นคูหาเลือกตั้งจะอยู่ในบริเวณอาคารเฉิมพระเกียรติครองราชย์ 50 ปี บ ริเวณด้านหน้าซึ่งเป็นห้องประชุมโล่งจะมีด้วยกัน 2 คูหาเลือกตั้ง

ครั้งนี้บริเวณที่ตั้งคูหาเลือกตั้งที่จะต้องอยู่ติดกัน ทางช่างก่อสร้างนำกองวัสดุก่อสร้างมาวางกองไว้ที่บริเวณที่เตรียมใช้เป็นคูหาเลือกตั้ง นายก อบจ. จึงจำเป็นต้องย้ายหน่วยเลือกตั้งที่ 4 ตำบลไผ่จำศีล เข้าไปด้านในห้องประชุมแทนที่เดิม โดยใช้ห้องประชุมแอร์เย็นฉ่ำเป็นคูหาเลือกตั้ง นายก อบจ. หนึ่งเดียวในจังหวัด ที่ประชาชนเข้าไปเลือกตั้งจะตัดสินใจนานหน่อย กว่าจะกาเสร็จก็ใช้เวลาในการตากแอร์คลายร้อนตอนเดินทางมาเลือกตั้งอยู่นาน

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครนายก-เฉาก๊วยสุนัขแสนรู้เพศผู้สีดำเวลาหิวก็จะเดินมาหาพ่อค้าแม่ค้าเพื่อขอเงินไปซื้อขนมกิน

เฉาก๊วยสุนัขแสนรู้เพศผู้สีดำอายุ 4 ปีได้ตามแม่ค้าท […]

You May Like

Subscribe US Now