เฮี้ยน !!! วิญญาณสาวขับจยย.ตกท่อระบายน้ำดับ เข้าร่างน้องสาวบอกอยากกอดพ่อแม่

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวานนี้นางสาวอารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี สาวโรงงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพักในย่านคลองด่านเพื่อจะนำเค้กที่เพื่อนร่วมงานซื้อให้ไปฉลองวันเกิดกับพ่อและแม่ แต่ระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์มาท่ามกลางความมืดมองไม่เห็นว่าฝาท่อระบายน้ำข้างทางเปิดอยู่ล้อหน้าจักรยานยนต์สะดุดฝาท่อร่างกระเด็นตกลงไปในท่อระบายน้ำดับคาที่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 นายประยุทธ  ใจหงส์ อายุ 50 ปี พ่อของ น.ส.อารีญา ผู้เสียชีวิต  พร้อมด้วยญาติพี่น้องได้ร่วมกันรับศพจากโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาร่วมใจ ภายในวัดสร่างโศก ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและคนในครอบครัว เนื่องจาก น.ส.อรีญา ที่เสียชีวิต เป็นตัวหลักของคนในครอบครัว โดยในเวลา 16.00 น.ของวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ และจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืนและทำการฌาปนกิจในวันพฤหัสที่ 18 พฤศจิกายน โดยในวันนี้ทราบข่าวจากทางญาติของผู้เสียชีวิตว่าทางบริษัทผู้รับเหมาซ่อมท่อระบายน้ำจะมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมและเป็นเจ้าภาพให้

 

นายประยุทธ  ได้กล่าวด้วยสีหน้าโศกเศร้าว่า  หลังเกิดเหตุทางบริษัทผู้รับเหมาได้ติดต่อมารับผิดชอบแต่ก็ยังไม่ได้คุยกันในเรื่องรายละเอียด ซึ่งในจุดที่เกิดเหตุจากการสอบถามทาง อบต.บางเพรียง เจ้าของพื้นที่ทราบว่า ผู้รับผิดชอบโครงการซ่อมฝาท่อระบายน้ำตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นความรับผิดชอบของ อบจ.สมุทรปราการ เป็นผู้ว่าจ้างบริษัทเข้ามารับเหมา เป็นโครงการปรับปรุงผิวถนนยกสูงและเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ไม่อยากเรียกร้องอะไรก็แล้วแต่ว่าเขาจะช่วยอย่างไรเยี่ยวยาสิ่งที่เกิดขึ้นแบบไหน เราเองก็ไม่รู้จะเรียกร้องอะไรเพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว เพียงแต่ขอให้มาแสดงความรับผิดชอบก็แค่นั้น ซึ่งในเรื่องนี้มันอาจจะไม่ได้เกิดกับลูกหลานเราเพียงคนเดียว สักวันหนึ่งอาจจะไปเกิดกับคนอื่นก็ได้ ก็อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับลูกเราเป็นรายสุดท้ายไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก

 

นายประยุทธ  ยังกล่าวอีกว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ ระหว่างทีตนไปรับศพลูกสาวที่เสียชีวิตจากโรงพยาบาลรามา จนมาถึงวัด ลูกสาวได้มาที่วัดก่อนแล้วมาเข้าร่างน้องสาว และเขาก็บอกว่า ตอนนี้เขามาแล้วและเจ็บหัวมาก และบอกคิดถึงพ่อคิดถึงแม่และทุก ๆ คน และอยากจะกอดพ่อแม่แต่ก็กอดไม่ได้ ตนเป็นคนไปรับศพน้องมาตั้งแต่โรงพยาบาลจนมาถึงวัด ก็อยากจะบอกลูกว่า พ่อรักหนูมาก เพราะตั้งแต่เลี้ยงลูกมาพ่อไม่เคยตีหนูเลยสักครั้ง พ่อวาดหนูมากับมือพ่อเป็นคนระบายสีให้สวยงามมาตลอด และขอให้หนูไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ชาติหน้าฉันใดขอให้มาเกิดเป็นพ่อลูกกันอีก พ่อรักลูกมากนะ

ศราวุธ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

โค้งสุดท้ายชาวบ้านแห่ขอโชคลาภไอ้ไข่ที่วัดสนามชัยสุดคึกคัก หญิงสาวชาวอ่างทองดวงเฮงเมื่องวดที่ผ่าน แก้บนส่งปลายประทัด

วันที่ 15 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณวัดสน […]

You May Like

Subscribe US Now