ฮือฮา !!! เสี่ยเบิร์ด เจ้าของ ซุ้มไก่ชน หอบไก่ตัวเก่ง “ เจ้าแสนกล ”แก้บนพ่อปู่ชูชกวัดป้อมรามัญ หลังชนะเดิมพัน 70.2 ล้าน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ (8 ม.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายพิษณุ หลักกรด อายุ 39 ปี หรือ เสี่ยเบิร์ด  เจ้าของ ซุ้มไก่ชน ส.มีสุวรรณ ในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทีมงาน นำ “ เจ้าแสนกล ” ไก่ชนตัวเก่ง นำเครื่องดื่ม ผลไม้ มาถวายแก้บน กับ พ่อปู่ชูชก วัดป้อมรามัญแห่งนี้ หลังชนะเดิมพัน คู่ต่อสู้ ที่เรียกความฮือฮาในวงการไก่ชนกว่า 70.2 ล้าน ที่ สนามกีฬาชนไก่มหาลาภ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายพิษณุ หรือ เสี่ยเบิร์ด กล่าวว่า ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้ พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เกจิอาจารย์ชื่อดัง เป็นประจำอยู่แล้ว เป็นพระอาจารย์ ที่เคารพนับถือ ก่อนออกชนไก่ ไฟว์ใหญ่ๆ มาหาพระอาจารย์แดงเจิม พอกลับไป ไก่ชน เจ้าแสนกล ได้คู่ตนก็ยกมือไหว้บอกขอให้ปู่ชูชก และพระอาจารย์แดง ช่วยให้ เจ้าแสนกล ได้ชนเดิมพันแพง และก็มีโชค มีชัยชนะ

ซึ่งก็ได้ดังที่ขอ เจ้าแสนกล ได้คู่และยังชนในเดิมพันที่สูงเป็นประวัตศาสตร์ไก่ชน 70.2 ล้าน  และคว้าชัยชนะ สร้างชื่อเสียงกลับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบ้านเรา จึงได้เดินทางมาแก้บน และ กราบไหว้ ขอพร พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันนี้ ทั้งนี้มีคนทราบข่าวต่างเดินทางมาดูตัวจริงของ เจ้าแสนกล ไก่ชน ที่เดิมพัน 70.2 ล้าน เรียกเสียงฮือฮาในวันนี้อีกด้วย

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949868555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิ้นเกจิดังเมืองกรุงเก่า หลวงพ่ออุดม อุตฺตมปญฺโญ วัดพิชัยสงคราม

  เวลา 06.30 น. วันที่ 9 มกราคม 2565 พระครูวิ […]

You May Like

Subscribe US Now