สมุทรปราการ- มูลนิธิร่วมกตัญญูถวายพระปางมารวิชัย พร้อมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

วันที่ (9 พ.ค. 65 ) ที่ศาลาการเปรียญ ของวัด ต้นผึ้งสามัครคี ตำบลดู่พงศ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน มูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู, นายสมศักดิ์ ปาลวัฒน์ ผู้จัดการมูลนิธิฯ, นางภาวิณี ปาลวัฒน์ รองผู้จัดการมูลนิธิฯ, น.ส.สกาวรัตน์ สมสกุลรุ่งเรือง เลขาธิการมูลนิธิฯ และเหล่าศิลปินดารา โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ,ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ , ยาว ลูกหยี , นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล, หน่อย-อุษณียาภรณ์ ผลเจริญ, แอม หฤทัยราษฎร์ และผู้บริหารบริษัทกรุงสยาม หรือเครื่องดื่มคอมมานโด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทาง มา ถวายพระพุทธรูป ปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก กว้าง 59 นิ้ว ที่ได้เททองหล่อเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563 เนื่องในวาระครบ 50 ปี มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา และชาวบ้านพื้นที่ให้การต้อนรับ


นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค แมส แอลกอฮอล์ ให้กับเจ้าหน้าที่ของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 สาขาแพร่ กรมป่าไม้ จำนวน 400 ชุด เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน ก่อนจะร่วมกันปลูกป่าในโครงการและกิจกรรมปลูกต้นไม้ ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคบพระราชพิธีภิเษก รวมใจไทย ปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดิน สืบสานสู่ 100 ล้านต้น โดยมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีทางด้าน นายชาตรี สัทธรรมนุวงศ์ ผอ.ส่วนป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ ที่ 3 สาขาแพร่ กรมป่าไม้ ให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-"นราพัฒน์" รองหัวหน้าพรรค ปชป.จับมือชลประทานพิจิตรลงพื้นที่เร่งงานสร้างคลองส่งน้ำช่วยชาวนา

วันที่( 10 พ.ค.65 ) นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.แบบบัญ […]

You May Like

Subscribe US Now