สุพรรณบุรี-คนขับสิบล้อบรรทุกหมูหลับใน รถพลิกคว่ำตกคลอง หมูจมน้ำตายเกลื่อนเกือบ30ตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกหมูตกคลอง มีหมูตายเกือบ 30 ตัวที่ถนนสายชัยนาท – สุพรรณบุรี พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเดิมบาง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้า อบต.เขาพระ ขาเข้าสุพรรณบุรี ก่อนถึงจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประมาณ 80 เมตรพบรถสิบล้อบรรทุกหมูนับ 100 ตัวเสียหลักพลิกตะแคงอยู่ในคลองส่งน้ำข้างทางจมน้ำบางส่วน

หมูที่อยู่ในรถส่งเสียงร้องระงม เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านพยายามช่วยกันทางปล่อยหมูออกจากคอกเหล็กเนื่องจากรถอยู่ในสภาพตะแคงทำให้หมูไหลมารวมและทับกันทำให้มีหมูตายจำนวนมากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถปล่อยหมูออกมาลอยอยู่ในคลองได้สำเร็จ ก่อนจะประสานรถเครนขนาดใหญ่มาช่วยยกหมูที่ตายขึ้นมาใส่รถบรรทุกก่อนนะจะยกรถสิบล้อขึ้นมาบนถนนเบื้องต้นพบว่ารถเสียหายเล็กน้อยส่วนหมูตายไป 27 ตัวเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นและคนที่รักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบถามนายธนพล เปรมทอง อายุ 44 ปีคนขับรถบรรทุกเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกหมู 100 ตัวมาจากจังหวัดนครสวรรค์ กำลังจะนำไปส่งที่จังหวัดสมุทรปราการ มีลูกชายและน้องสาว นั่งมาในรถด้วย ขณะรถก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักลงไปไหล่ถนน ตนสดุ้งตกใจตื่นพยายามดึงพวงมาลัยเพื่อประคองรถขึ้นบนถนนแต่ไม่สามารถบังคับได้จึงพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำข้างทางทำให้หมูทับกันตายจำนวนมาก ส่วนตนน้องสาวและลูกชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และโชคดีที่รถตกข้างทางก่อนจะถึงเต๋นท์บริการประชาชนซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 80เมตรไม่เช่นนั้นอาจมีการสูญเสียมากกว่านี้

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-คนร้ายป่วนเมือง!!ตระเวนขว้างหินใส่กระจกร้านค้าและรถยนต์เสียหายหลายจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะ ร.ต.ท.ภูริวัจน์ ปลื้มใจ พ […]

You May Like

Subscribe US Now