ปทุมธานี-ประชาชนแห่แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงก่อนส่องเลขอ่างน้ำมนต์

เมื่อวันที่ ( 15 ม.ค.2567 )  ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก  มีประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้  “ท้าวเวสสุวรรณ”   ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และ ยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อ และ ถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม

เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลและยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศ และ นำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ ลงนะบุญฤทธิ์ฤาษีหน้าทองและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขคือ เลข 3 4 5 7 8 9 และเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 79 และ 3458

จากการสอบถาม นาย สมชาย บ่อแก้ว อายุ 50 ปี พ่อค้าชาวจังหวัดนครปฐม ที่เดินทางนำน้ำแดง 59 มาแก้บนหลังได้โชคกว่าแสนบาท โดยนายสมชายกล่าวว่า วันนี้เอาน้ำแดงมาแก้บน 59 แพ็ค โดยได้โชคจากธูปเลขมงคลที่มาครั้งที่แล้ว ได้โชครับเงินหนึ่งแสนบาทแล้วมาครั้งนี้ก็ได้ขอให้เฮงเฮงอีกในครั้งต่อไป

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

"น้องอลิศ" สุดเจ๋ง !!!คว้ารางวัลนักร้อง The Idol หญิงยอดเยี่ยม งานรวมมิตรชิดดาว ดิ ไอดอล อวอร์ด 2023 ครั้งที่ 2

คนบันเทิงทั้งศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง สื่อมวลชน  […]

You May Like

Subscribe US Now