นครพนม-ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบขวัญกำลังใจ ตม.จว.นครพนม หลังเทศกาลสงกรานต์

วันที่ (22 เม.ย. 67) ที่ จังหวัดนครพนม พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการสพนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ พลตำรวจตรี ชูฉัตร ธารีฉัตร รองผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ตรวจเข้าเมืองจังหวัดนครพนม    โดยรับฟังการบรรยายสรุปจาก พ.ต.อ.ภัทรพงศ์ อินวรรณา ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองนครพนม ถึงผลการปฏิบัติช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ตามนโยบายทางรัฐบาลที่ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศในห้วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา

หลังจากรับฟังบรรยายสรุป พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยวจุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 3 (นครพนม – คำม่วน) ซึ่งได้ตรวจดูความเรียบร้อย รวมถึงตรวจดูการทำงานและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญสร้างความประทับใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างยิ่ง

พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจในห้วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านพร้อมได้มารับทราบปัญหาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวตามแนวนโยบายของรัฐบาลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศและสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเพื่ออำนวยความสะดวกด้านพิธีการเข้าเมืองสำหรับประชาชน คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในห้วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในส่วนของเรื่องปัญหาสิ่งของผิดกฎหมายได้ประสานกับทางศุลกากรและทางตำรวจภูธรจังหวัดนครพนมเรื่องการสกัดกั้น ทั้งยาเสพติดและสิ่งผิดกฎกหมายอื่นๆที่จะลักลอบนำเข้ามาในช่องทางต่างๆ อย่างบูรณาการอย่างต่อเนื่องต่อไป

ประทีป วชิระธัญญากุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครพนม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-ศอ.บต.เสริมศักยภาพ นักประชาสัมพันธ์ & บัณฑิตอาสาฯ มุ่งสู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในสังกัดองค์กรตนเอง

ผู้สื่อข่าวปัตตานึรายงาน วันที่ (22 เม.ย 67)  ที่ […]

You May Like

Subscribe US Now