อยุธยา-ล็อคแล้ว 2 ผู้ต้องสงสัยตระเวนขโมยกล้วยสวนของชาวบ้าน

มีรายงานว่า เช้าวันนี้(30 ส.ค.66 ) ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา  เข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่คาดว่าเป็นคนที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด เขต ต.บ้านม้า ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์(กล้วย) ในสวนชาวบ้าน เขต ต.บ้านม้า-ทับน้ำ อ.บางปะหัน และพื้นที่ใกล้เคียงรอยต่อ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ด้วยหรือไม่ สามารถควบคุมตัวได้ที่บ้านพักเขต ต.หันสังข์ อ.บางปะหัน

 

จากการตรวจสอบรูปพรรณ และยานพาหนะ ที่ปรากฏในภาพมีลักษณะตรงกับภาพในกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ นายกฤตภพ เฉื่อยฉ่ำ นายก อบต.ทับน้ำ บอกว่า เมื่อเช้าอยู่ในจุดที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวทั้ง 2 คน จากพยานหลักฐานที่ปรากฏทั้งหมดตรงกัน ประกอบกับผู้เสียมีการไปแจ้งความเพิ่มเมื่อวานและนำหลักฐานไปมอบ

นายกฤตภพฯ นายก อบต.ทับน้ำ บอกว่า ตำรวจ สภ.บางปะหัน สอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ต้องขอบคุณทุกฝ่าย ทั้งตำรวจ /ปกครอง และสื่อมวลชน ที่ช่วยกันนำเสนอจนได้รับการแก้ปัญหาให้กับชาวบ้าน เนื่องจากชาวบ้านที่ทำสวนเดือดร้อนเพราะถูกขโมยกล้วยรายวัน

นอกจากนี้ตำรวจ สภ.บางปะหัน จะขยายผลว่า ทั้ง 2 คน เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้พื้นที่อื่นด้วยหรือไม่ เนื่องจากชาวบ้านพื้นที่ติดกัน ใน จ.อ่างทอง เช่น อ.ไชโย และป่าโมก แจ้งว่า เคยถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มอบประกาศเกรียติคุณ ข้าราชการตำรวจที่ผลการปฎิบัติในด้านป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมดีเด่น ประจำปี 2566

พล.ต.ต. จรูญเกรียติ  ปานเเก้ว ผบก.ปปป. รรท. ผบก.ทล […]

You May Like

Subscribe US Now