อ่างทอง -แชร์สนั่นเมืองคลิปชายทำร้ายหญิงจนสลบพยายามอุ้มร่างขึ้นรถแล้วขับหายไป ล่าสุดทางญาติติดต่อขอคลิปนำไปแจ้งความแล้ว

วันที่ (10 ก.พ. 65 ) คลิปภาพที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ ที่มีผู้โพสต์ในกลุ่ม ตนวิเศษฯ #ตนวิเศษ..รักอำเภอวิเศษชัยชาญ มีความยาว 46 วินาที โดยมีข้อความว่า เผื่อมีประโยชน์ครับ หน้าปั๊มน้ำมันเมื่อสักครู่นะครับ ซึ่งเป็นคลิปชายที่กำลังทั้งลากทั้งอุ้มหญิงสาวรายหนึ่งขึ้นรถอย่าทุลักทุเล จากนั้นได้ขับรถยนต์ออกไป เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนโพธิ์พระยา – ท่าเรือ ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง โดยในโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย มีทั้งสอบถามข้อมูลและต่อว่าเจ้าของคลิปที่ไม่ยอมให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางเจ้าของคลิปพยายามแจ้งตำรวจ แต่ชายคนที่ก่อเหตุในคลิปได้ขับรถยนต์หลบหนีออกไปเสียก่อน

ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพลเมืองดีเจ้าของคลิป ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถไปไหว้พระที่วัดม่วง พอดีรถยนต์เกิดน้ำมันหมดจึงได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว หลังเติมน้ำมันเสร็จได้ขับรถยนต์ออกมา พบเห็นรถยนต์เก๋งจอดอยู่ข้างทาง มีชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายหญิง โดยการจับทุ่มลงกับพื้นจนหญิงคนดังกล่าวสลบไป ตนเองจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย จะเข้าไปช่วยเหลือก็เกรงอันตราย จากนั้นพยายามทั้งลากทั้งอุ้มหญิงคนดังกล่าวขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ หลังจากตนเองโพสต์เฟสในกลุ่มก็ถูกวิจารณ์มาเยอะว่าทำไมไม่ให้การช่วยเหลือ แต่ตนเองไม่มีเครื่องป้องกันอะไรเลย ตนเองพยายามโบกรถที่ขับผ่านมาให้ร่วมกันช่วยแต่ก็ไม่มีใครจอด จึงได้เดินทางไปที่ป้อมตำรวจที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพียง 10 – 20 เมตร ปรากฎว่าไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในป้อม ตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายออกไปเสียก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการตรวจสอบ ตนเองเกิดมา 50 กว่าปี ยังไม่เคยตบตีหรือคิดทำร้ายผู้หญิง เห็นเหตุการณ์ต่อหน้าก็รู้สึกสงสาร จึงได้นำไปโพสต์ในกลุ่ม เผื่อทางญาติเห็นจะได้ให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้น ทางญาติได้ทำการติดต่อมายังพลเมืองดีที่ทำการโพสต์คลิปดังกล่าวแล้ว เพื่อนำคลิปที่แชร์กันสนั่นเมืองดังกล่าว ที่ชายในคลิปทำร้ายหญิงจนสลบ ไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีตามขึ้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

วัดบางพลีใหญ่กลาง จัดพิธีพุทธาภิเษก เหรียญท้าวเวสสุวรรณ รุ่นมหาโภคทรัพย์

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่  (10 ก.พ.65 )ที่บริเวณลาน […]

You May Like

Subscribe US Now