นนทบุรี-พ่อค้าอาหารตามสั่งเผยทั้งน้ำตา ภรรยาคบซ้อนปันใจให้ชายอื่น แถมถูกแจ้งจับตกเป็นผู้ต้องหา ร้องทนายรณรงค์ขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่( 15 ม.ค.66 ) นายรณรงค์แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านซอยวัดกู้ หลังนายธนกร วราพรไชย อายุ 41 ปี พ่อค้าขายอาหารตามสั่งร้องเรียนขอความเป็นธรรม เพราะจับได้ว่าภรรยา คือ น.ส.ปลา (นามสมมุติ) 38 ปี แอบไปมีชายอื่นทั้งๆที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันจนมีลูกสาว 3 คน อายุ 13 ปี 11 ปี และ อายุ 7 ปี ชีวิตคู่อยู่ด้วยมีความสุขกันมาตลอด   ต่อมาตนประสบปัญหา ด้านการเงิน ทำให้ถูกยึดรถยนต์ที่ซื้อให้ภรรยา ทำให้ชีวิตคู่เริ่มมีปัญหาเกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน จนมาระยะหลังตนจับได้ว่า ภรรยาได้ย้ายห้องไปอยู่ที่ใหม่ ซึ่งเป็นห้องของพี่สะใภ้ของเขาใกล้กับชายคนใหม่ ตนมาทราบภายหลังว่าชายดังกล่าวเป็นคนพิการ นั่งรถเข็นวิลแชร์ และทั้งสองคนคบหามีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง โดยภรรยาได้นำลูกสาวทั้ง 3 คนไปด้วย

จนกระทั่งวันที่ 22 พฤศจิกายน 65 ตนขี่รถจยย.ผ่านห้องของชายคนใหม่ พบว่าเสื้อยกทรง 2 ตัวและกางเกงในที่ตนเองซื้อให้ภรรยาแขวนอยู่ที่ราวหน้าต่างหน้าห้อง  ทำให้ตนเองโกรธแค้นอย่างมาก  จึงยืนด่าภรรยาด้วยถ้อยคำหยาบคายนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ภรรยาและชายคนใหม่ก็ไม่ยอมออกมาจากห้องตนโมโห จึงเดินไปสับสวิตช์คัทเอาท์ที่อยู่หน้าห้องลง    จนกระทั่งเวลาต่อมาตนได้ถูกภรรยาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ให้ดำเนินคดีตนข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ซึ่งเมื่อวันที่ 14 มกราคม 65 ตนได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันตอนซื้อรถผ่อนรถให้เขา แต่เขากลับหนีไปมีชายอื่นตนก็ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทิ้งตน นายธนกรพ่อค้าอาหารตามสั่งกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ทางด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนอยากให้ฝ่ายผู้หญิงมาเจรจามาพูดคุยกันก่อนว่าจะเอายังไง เพราะทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 3 คน เดี๋ยวถ้าเดินหน้าต่อระวังจะจบไม่สวย การที่จะบอกว่าสามีลักทรัพย์ต้องมีหลักฐาน มีของกลางด้วย ตนยังไม่ได้ไปตามเรื่องร้อยเวรที่โรงพักปากเกร็ด คดีแบบนี้ตนอยากให้มองด้วยว่าคนนี้คือพ่อของลูกตัวเอง จะทำอะไรคิดให้ดีๆอย่าใช้อารมณ์ เรื่องแบบนี้ผู้ใหญ่ต้องไปคุยกันเอง อย่าลืมว่าทางโน้นมีสิทธิ์แจ้ง ทางนี้ก็มีสิทธิ์แจ้งเหมือนกัน ต่างคนต่างมีสิทธิ์ ตนอยากจะบอกว่าตอนที่สามีเขาไปเจอเหตุการณ์ที่ภรรยาอยู่กับชายคนใหม่ต่อหน้าต่อตาแบบนั้น  ถือว่าโชคดีที่สามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ถ้าเขาอารมณ์ร้อนอาจจะไม่จบง่ายๆแน่นอน  มีคนมาปรึกษาตนทุกวันในเรื่องชู้สาวภายในครอบครัว เราต้องมีศีล 5 กันบ้าง จะได้ไม่มีปัญหาเกิดขึ้น ถ้าไม่อยากอยู่กับสามีบอกเลิกเขาดีๆให้มันจบ ก่อนจะไปมีคนใหม่แค่นั้น  ในส่วนของเรื่องคดีอย่างแรกเลยฝ่ายภรรยาไม่มีหลักฐานว่าสามีเอากางเกงในไป คุณระวังจะโดนแจ้งความเท็จ ต่อให้เอาไปจริงเขาก็ขาดเจตนา เมื่อกี้ภรรยาเห็นตนเข้ามาที่บ้านแล้วขับรถออกไปอยากให้มานั่งคุยกันกับสามีตัวเองก่อน เรื่องมันจะได้จบ ไม่อย่างนั้นเรื่องมันยาว ตนอยากฝากว่าคุณมีลูกด้วยกัน คุณจะเอาแม่เอาพ่อของลูกเข้าคุกไม่ได้ เด็กต้องอยู่กับพ่อและแม่ ไปตั้งหลักตั้งสติใหม่ สามีภรรยาที่อยู่กินกันโดยไม่จดทะเบียนสมรส สิทธิ์ทางกฎหมายมันไม่เกิด ไปฟ้องไม่ได้ แต่สิทธิ์บันดาลโทสะมันเกิดได้แต่ไม่ใช่ให้ไปตีกัน เล่าให้เป็นอุทาหรณ์ว่ามันเกิดขึ้นได้

 

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-โค้งสุดท้ายเลขแมวมารวยใช้ปากคาบตัวเลขเสี่ยงทายให้ชาวบ้าน ที่มาขอโชคลาภแม่ตะเคียน วัดใหม่โคกมะรุม

วันที่ (16 ม.ค. 66)  ที่  บริเวณวัดใหม่โคกมะรุม ตำ […]

You May Like

Subscribe US Now