อ่างทอง-น่าชื่นชมผู้หมวดจิตอาสาสวมวิญญาณหมอนวดระเบิดเส้นนวดคลายเส้นให้ผู้ป่วยฟรี แก้โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ กระดูกทับเส้น หมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดหลังร้าวลงขา

วันที่ (2 พ.ค. 66 ) ที่ บ้านเลขที่ 94/15 หมู่บ้านวีแลนด์ ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบ ร.ต.ต.ตฤณธัช เทียมทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 2 จังหวัดชลบุรี ผู้หมวดจิตอาสา สวมวิญญาณ หมอนวดระเบิดเส้น ทำการนวดคลายเส้น บรรเทาอาการโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ กระดูกทับเส้น หมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดหลังร้าวลงขา คลายเส้นให้ผู้ป่วยฟรี โดย ร.ต.ต.ตฤณธัช หรือหมวดตูน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสา ที่ทำการนวดคลายเส้น บรรเทาอาการโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ กระดูกทับเส้น ให้แก่ประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

โดยใช้วิชาความรู้ที่ได้รับการเรียนการสอนมาจากผู้เฒ่าผู้แก่ จนมีความชำนาญในการนวดคลายเส้น สามารถช่วยเหลือชาวบ้านทำการนวดคลายเส้น โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ที่มารับการรักษา เป็นผู้เฒ่าผู้แก่ชราป่วยติดเตียง อัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ กระดูกทับเส้น และสิ้นหวังในการลุกขึ้นเดิน แต่เมื่อมาพบหมวดตูน หมอนวดระเบิดเส้น ทำให้กลับมาฟื้นตัว สามารถลุกขึ้นมาเดินได้อีกครั้ง โดยทุกคนที่มารับการรักษาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมารับการรักษากับทางหมวดตูน

จากการสอบถาม หมวดตูน หมอนวดระเบิดเส้น เล่าให้ฟังว่า ตนเองรับราชการตำรวจอยู่ที่จังหวัดชลบุรี และเป็นจิตอาสารับการรักษานวดคลายเส้น อยู่ที่บ้านในซอยห้วยกระปิ 17 จังหวัดชลบุรี โดยจะมาทำการรักษาชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และใกล้เคียง ที่หมู่บ้านวีแลนด์ ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งจะมีชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียงที่ทราบข่าว จะเดินทางมารับการรักษา 50 – 100 คน
ซึ่งตนเองนั้น ได้รับการสอนนวดคลายเส้นมาจากผู้เฒ่าผู้แก่ แล้วได้ทำการนวดให้กับชาวบ้านทั่วไป ซึ่งพบว่ามีอาการดีขึ้น และได้มาเรียนเพิ่มเติมจากสมาคมแพทย์แผนไทย หลักสูตรนวดแผนไทย จนมีความชำนาญและมีทักษะในการนวดเพิ่มขึ้น โดยใช้เวลาว่างในการช่วยเหลือนวดคลายเส้นให้กับชาวบ้านที่เจ็บป่วย มาทำการนวดรักษาคลายเส้นให้กับชาวบ้าน โดยไม่คิดค่ารักษาใด ๆ ทั้งสิ้น ตนเองเข้าใจความรู้สึกของคนที่เป็นโรคนี้ว่ามันทุกข์ทรมานมาก ซึ่งพอได้เห็นคนที่เป็นแล้วหายได้คลายทุกข์ และมีรอยยิ้มก็มีความสุข   ติดต่อรักษา สอบถาม หมวดตูน ได้ที่ 093-5944499

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ประกาศเขตพื้นที่สถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินถล่มฝนตกและตกหนักในบางพื้นที่ทำให้เกิดสถานการณ์อุทกภัย ดินโคลนถล่ม ขึ้นในพื้นที่ 5 อำเภอ รวม 16 ตำบล 34 หมู่บ้าน

เมื่อวันที่( 2 ก.ค.66)  นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่ารา […]

You May Like

Subscribe US Now