อ่างทอง-หนุ่ม-สาวนัดมาหย่าที่อำเภอ ทะเลาะกันเรื่องขอทองหมั้นคืน ก่อนฝ่ายชายโมโหทำท่าล้วงอาวุธขู่ แล้วขับรถหลบหนี ตำรวจตามทั้งคู่มาตกลงที่โรงพัก 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ (29 มี.ค. 65 ) พ.ต.ต.จรูญ ควบคุม สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ว่ามีชายใช้อาวุธปืนข่มขู่หญิงสาวที่บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.คุณภัทร ผิวบัวคำ รองสารวัตรสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบ นางสาว เอ (นามสมมุติ ) อายุ 27 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองและนาย บี (นามสมติ ) อายุ 24ปี ได้เดินทางมาจดทะเบียนหย่ากันที่ว่าการอำเภอเมืองอ่างทอง และมีปัญหาเถียงกันเรื่องทองหมั้น 1 บาท ซึ่งฝ่ายชายขอคืน และมีการนำอาวุธคล้ายปืนมาข่มขู่ซึ่งตนเองเองเห็นไม่ชัดเจน เนื่องจากฝ่ายชายทำท่าล้วงอยู่ในเสื้อข่มขู่ตนเองตกใจหวาดกลัว   จึงวิ่งหนีพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ฝ่ายชายทำท่าคล้ายล้วงเอาสิ่งของในชายเสื้อบางอย่างทำท่าข่มขู่   เบื้องตนฝ่ายชายได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามตัว นายบี ได้ขณะขับรถยนต์หลบหนีจนมุมที่บริเวณถนนหลังโรงเรียนวัดโล่ห์สุทธาวาส จึงควบคุมตัวไว้พร้อมตรวจค้นภายในรถยนต์และบริเวณโดยรอบ เบื้องต้นไม่พบอาวุธปืน จึงได้เชิญตัว นายบี มาทำการตกลงกับทาง นางสาวเอ ที่ สภ.เมืองอ่างทอง ต่อหน้าพนักงานสอบสวน ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ลุงวัย 68 ลืมลอตเตอรี่กว่า 100 ใบ ที่ป้ายรถเมล์ ลงโซเซี่ยลตามหาจนได้คืน เคยมีคนขอซื้อโคต้าปีละแสน

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ ฅนข่าว ต้นปราการ ได้โฟส […]

You May Like

Subscribe US Now