อ่างทอง-ขวัญใจชาวบ้านแกงถุง20บาทอิ่มอร่อยในราคาประหยัดสดใหม่ให้เยอะ แม่ค้าเผยอยากให้ชาวบ้านได้รับทานของถูกในยุคของแพง โรคระบาด มีเงินน้อยก็อิ่มอร่อยได้

วันที่ (9 ส.ค. 65)  ร้านแกงรสจนา ราคา 20 บาท ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนเทศบาล 7 เลขที่ 48 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยเปิดเป็นร้านกับข้าวแกงถุง ขวัญใจชาวบ้าน นักเรียน นักศึกษา ที่ได้อิ่มอร่อยในราคาประหยัด สดใหม่ให้เยอะ มีให้เลือกมากมายหลากหลายอย่าง ในราคา 20 บาท เช่น แกงเนื้อหน่อไม้ แกงหมูมะเขือ แกงขี้เหล็กปลาย่าง ต้มกะทิสายบัวปลาทู ต้มข่าไก่ ผัดกะเพราไก่ ยำกุนเชียง ยำหนังหมู ยำไก่แซบ ไข่ลูกเขย หมูกระเทียม ทอดมันปลา ส่วนเมนู 30 บาท มีน้ำตกหมู และยำกบ เรียกได้ว่า มาร้านแกงรสจนาแล้ว ได้อิ่มท้องแบบสบายกระเป๋ากันเลยทีเดียว ในยุดข้าวของราคาแพงและโรคระบาด


จากการสอบถาม นาง อมลวรรณ บัวบุตร อายุ 52 ปี แม่ค้า เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เปิดร้านขายกับข้าวแกงถุง ในราคาเพียง 20 บาท ซึ่งเกิดมาจากแรงบันดาลใจ ที่อยากจะให้เพื่อน ๆ พี่น้อง ชาวบ้าน ได้รับประทานอาหารที่มีราคาถูก ๆ มีเงินน้อยก็อิ่มอร่อยได้ ที่สำคัญคือสดใหม่ให้เยอะ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่บ่ายโมง จนถึงเวลา 17.00 น. หรือว่าจนกว่ากับข้าวที่ขายจะหมดไป โดยเปิดทุกวัน และจะหยุดทุกวันอาทิตย์ ซึ่งแต่ละวันช่วงเปิดร้านมา ก็จะมีลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอดเวลาจนแน่นร้าน ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาถูกมาก ๆ เพียงถุงละ 20 บาท อิ่มอร่อยแบบสบายกระเป๋า สดใหม่แถมให้เยอะ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพในยุคนี้กันต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าว จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-หลานสาวเข่าทรุดรถจักรยานยนต์หาย ถามยายบอกขายรถซื้อของเก่าไปแล้ว วอนคนซื้อเอามาคืน

เรื่องนี้ถึงกับขำไม่ออก ครั้งนี้เกิดขึ้นซอยด่านสำโ […]

You May Like

Subscribe US Now