อยุธยา-สลด ! พ่อ-แม่พาลูกไปส่งโรงเรียน ขับรถยนต์หลุดโค้ง พลิกคว่ำลูกสาววัย 5 ขวบกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ (6 ม.ค.66) ร.ต.อ. กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำตกลงข้างทางส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา  ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้ง หมู่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Vigo สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ณษ 3735 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับทั้งคัน ตกลงไปบริเวณไหล่ทางถนน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กหญิง อายุ 5 ปี อยู่ในลักษณะการแต่งกายชุดนักเรียน พ่อและแม่ มีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย ส่วนลูกสาวตนโตวัย 8 ปี มีบาดแผลบริเวณปากและหัวคิ้วบาดเจ็บเล็กน้อย พ่อและแม่ อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ นั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของลูกสาววัย 5 ขวบ และรับไม่ได้กับการสูญเสียในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพ่อซึ่งเป็นคนขับและลูกสาวคนโต จากนั้นนำตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช


สอบถาม นาย ฉัตรชัย มนูคล้าย อายุ 35 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่าตนเองพร้อมภรรยากำลังขับรถยนต์กระบะมาส่งลูกสาววัย 8 ขวบกับ 5 ขวบ ที่โรงเรียนวัดตองปุ ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร กระทั่งขับมาตามถนน ซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างมีหินลูกรังลอย ตนเองเสียหลักจึงเหยียบเบรค แล้วบังคับรถไม่อยู่ พุ่งตกลงไปไหล่ทางถนน จนทำให้ลูกสาวคนเล็กน้องไข่หวาน อายุ 5 ขวบ กระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิตทันที

ด้าน นางสาว ชวิสา แจ่มแก้ว อายุ 27 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าให้ฟังว่า ปกติตนเองจะนำรถจักรยานยนต์ ออกมาส่งลูกสาวทั้งสองคน แต่วันนี้อากาศหนาวลมแรง จึงได้เปลี่ยนใจนำรถยนต์กระบะออกมาส่งลูก โดยให้ลูกสาววัย 8 ขวบและ 5 ขวบนั่งบริเวณแค๊ปด้านหลัง จนกระทั่งมาจุดเกิดเหตุรถยนต์เกิดเสียหลัก พลิกคว่ำทำให้น้องไข่หวานวัย 5 ขวบร่างทะลุกระจกกระเด็นออกมานอกรถทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องไข่มุก ลูกสาวคนโตวัย 8 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ด้านผู้เสียชีวิตครอบครัวไม่ติดใจก็จะส่งร่างมอบให้ทางครอบครัวกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-นายกตู่ ลงพื้นที่สิงห์บุรีเปิดโครงการ ข้าวรักษ์โลก BCG Model

วันที่ (6 ม.ค.66) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรั […]

You May Like

Subscribe US Now