สโมสรไลออนส์อยุธยา ประชุมสามัญประจำปี และ สถาปนาคณะกรรมการบริหาร 2566-2567

เมื่อวันที่  (15 ก.ค.66 )ที่  ห้องประชุมชั้น 4  ดิ แอมโปร เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไลออนส์ไพโรจน์  ตั้งรู้ภักดีธรรม อดีตผู้ว่าการภาคไลออนส์310A1 เป็นผู้ดำเนินรายการ ประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2566-2567 สโมสรไลออนส์อยุธยา  พิธีประกาศสิ้นสุดวาระ คณะกรรมการบริหาร และพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหาร 2566-2567 โดยไลออนส์พิมพ์มาดา ตุลยาทิพย์ อดีตผู้ว่าการภาค 310A1เป็นประธานพิธีประกาศการสิ้นสุดวาระของไลออนส์สุรชัย กุหลาบ นายกสโมสรไลออนส์ผู้พึ่งผ่านพ้น และ คณะกรรมการบริหาร ชุดผ่านพ้น

จากนั้น พล.อ.ต.ศิริพร  ปาลกะวงค์ ณ.อยุธยา  อดีตผู้ว่าการภาคไลออนส์ 310 A1 เป็นประธานในพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหาร 2566-2567 ซึ่งไลออนส์ทิพย์กัญญา เจริญฤทธิ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกสโมสรไลออนส์อยุธยา คนใหม่ วาระปี 2566-2567  โดยมีไลออนส์รจนา เพิ่มพูล  อดีตนายกสโมสรไลออนส์อยุธยา ปี2561-2562  ร่วมพิธี โดยประธานได้กล่าวถึงบทบาทภาระหน้าที่ของนายกสโมสรไลออนส์อยุธยา และคณะกรรมการบริหาร ที่จะต้องดำเนินงานในช่วงที่อยู่ในวาระ จนกว่าจะสิ้นสุดครบวาระ หลังจากนั้นไลออนส์ที่มาร่วมงาน แสดงยินดีกับไลออนส์ทิพย์กัญญา เจริญฤทธิ์ นายกสโมสรไลออนส์อยุธยา คนใหม่

ไลออนส์ทิพย์กัญญา เจริญฤทธิ์ นายกสโมสรไลออนส์อยุธยา คนใหม่ กล่าวว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกสโมสรไลออนส์อยุธยา คนใหม่ คือการเข้ามารับผิดชอบให้โครงการต่างๆบรรลุตามวัตถุประสงค์ และประสบความสำเร็จ สำหรับโครงการต่างๆที่จะต้องดำเนินการ เป็นโครงการที่เกี่ยวข้องกับผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนเด็กและเยาวชน ที่ด้อยโอกาส ฉะนั้นสโมสรไลออนส์อยุธยา จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับกำลังใจ และ แรงสนับสนุน จากภาครัฐและเอกชน เพราะแรงสนับสนุนของทุกท่านคือการมาต่อยอดการทำงานของสโมสรไลออนส์อยุธยา ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และกระจายไปได้ทั่วทุกแห่งที่ต้องการความช่วยเหลือ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-หนุ่มขับรถกระบะบรรทุกถังแก๊สหุงต้ม​ ฝ่าสายฝนพุ่งชนหัวสะพาน​ดับคาที

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ (16 ก.ค.66 ) พ.ต.ต.พีรวิ […]

You May Like

Subscribe US Now