ถนนสายเสนา-ผักไห่ สายเก่า พังทรุดตัวยาวกว่า 100 เมตร รถเก๋ง รถกระบะ  ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

ถนนสายเสนา-ผักไห่ สายเก่า ช่วง เขตติดต่อ ต.หัวเวียง – ต.บ้านโพธิ์  อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  พังทรุดตัวยาวกว่า 100 เมตร หลังเคยเป็นพื้นที่ถูกน้ำท่วม โดยแขวงทางหลวงชนบทพระนครอยุธยา เร่งดำเนินการแก้ไขด่วน

วันที่ 8 ธันวาคม 64 แขวงทางหลวงชนบทพระนครศรีอยุธยา ได้นำเครื่องจักร มาดำเนินการซ่อมแซมถนนที่พังทรุดตัวลง พร้อมกับแจ้งถึงผู้ที่ใช้เส้นทาง เสนา-ผักไห่  สายเก่า ช่วงบริเวณโฮมมาร์ทหัวเวียง เขต อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ให้ใช้ความระมัดระวัง บริเวณดังกล่าวมีถนนทรุดตัวเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร รถใหญ่ รถเก๋ง รถกระบะ  ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

โดยสาเหตุเชื่อว่าเป็นผลกระทบมาจากน้ำท่วม เมื่อช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ที่น้ำจากแม่น้ำน้อยไหลมาท่วมพื้นที่สูงกว่า 3 เมตร  แต่ไม่ท่วมผิวจราจรของถนนนี้  เมื่อน้ำแห้งลงอย่างรวดเร็ว ดินชั้นทางจึงสไลด์ไหลตามลงไป   แนวทางแก้ไข คือนำเครื่องจักรมารื้อผิวทางและชั้นทาง ตรงจุดที่พังทรุด และบดอัดใหม่ ส่วนแนวทางแก้ไขถาวร ต้องตีเข็มกันดินไหลตรงจุดนี้  และเจ้าหน้าที่จะใช้เวลาให้น้อยที่สุดในการแก้ไข

สำหรับทางเบี่ยงนั่น สามารถใช้ถนนคันคลองชลประทานฝั่งตรงข้ามถนนสายนี้  หรือไปใช้เส้นทาง เสนาผ่านวัดโบสถ์ล่าง เพื่อไป ผักไห่ได้ตามปกติ

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อลงโฆษณา โทร 0949608555

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

“บอส” คงณัฐ และ “ทิพย์” อัญธิกา แสดงนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนสรรค์” วีรบุรุษนักสู้แห่งลุ่มแม่น้ำน้อย เปิดกล้อง 10 ธ.ค.นี้ วัดมหาธาตุ สรรคบุรี ชัยนาท

วันที่ ( 8 ธ.ค.64 ) นายวันชัย  ช่อผกา อายุ 53 ปี เ […]

You May Like

Subscribe US Now