อ่างทอง-ฮือฮาต้นสะเดาข้างกุฎิสงฆ์วัดดังแตกกิ่งออกมาคล้ายพญานาค ด้านชาวบ้านคาดมาบอกใบ้ให้โชค ไม่พลาดนำพวงมาลัยพร้อมผ้าสามสี มาผูกขอตัวเลขไปเสี่ยงดวง

วันที่ (6 ส.ค. 66)  ฮือฮาต้นสะเดาข้างกุฎิสงฆ์ ที่บริเวณวัดบ้านเพชร อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง พบต้นสะเดาประหลาด มีกิ่งก้านที่แปลกแบนงอคล้ายพญานาค ลักษณะเป็นพญานาค 2 ตัวโผล่ออกมาปลายยอดต้นสะเดา โดยพบว่าเป็นต้นสะเดาอายุประมาณ 3 ปี แตกพุ่มขนาดใหญ่ ปลายยอดสูงประมาณ 3 เมตร และที่แปลกตาตรงปายยอดมีแตกออกเป็น 2 กิ่ง แบน ๆ งอคดโค้งคล้ายกับพญานาค 2 ต้น ชูเศียรพญานาคขึ้นบนท้องฟ้า ชาวบ้านที่พบเห็นไม่พลาดนำพวงมาลัย พร้อมด้วยผ้าสามสีมาผูกไว้ที่ตรงกิ่งกลางลำต้นสะเดา

จากการสอบถาม นาย สัมพันธ์ น้ำทอง วัย 34 ปี เล่าให้ฟังว่า มีชาวบ้านที่พบเห็นต้นสะเดา แตกยอดออกกิ่งคล้ายพญานาค 2 ต้น ชูเศียรอยู่ที่ปลายยอดสะเดา ชาวบ้านมีความเชื่อว่ามาบอกใบ้ให้โชค ตนเองจึงได้เดินทางมาดู และได้สังเกตเห็นกิ่งก้านของต้นสะเดาดังกล่าวที่แปลกประหลาด จึงเชื่อว่าเป็นต้นสะเดาพญานาค ซึ่งตั้งแต่เกิดมาตนเองก็ไม่เคยเห็นต้นสะเดาแตกยอดออกกิ่งแบบนี้มาก่อน และครั้งนี้ส่องตัวเลขที่บริเวณตรงก้านที่ขดคล้ายเศียร ไม่พลาดขอตัวเลข เห็นเป็นตัวเลข 6013 ตามความเชื่อส่วนบุคคล นำไปเสี่ยงดวงกันต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ตร.ทางหลวงจับขบวนการขนแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรอย่างต่อเนื่อง

ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผ […]

You May Like

Subscribe US Now