อ่างทอง-หนุ่ม-สาววัยรุ่น ขับเก๋งคัมรี่จะไปรดน้ำมนต์  ไม่ชินทาง แหกโค้งลงข้างทาง ขณะขับลงสะพานบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่( 19 ส.ค. 66 ) พ.ต.ท.ชัยยา ดวงริวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งตกลงไปในป่าข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณโค้งสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเลี่ยงเมืองอ่างทอง ก่อนถึงจุดกลับรถพ่อแล หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดตัด-ถ่าง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง เดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบริเวณโค้งหักศอกลงสะพานเลี่ยงเมืองอ่างทอง มุ่งหน้าแยกเรือนจำจังหวัดอ่างทอง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่มคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กศ 7196 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งชนการ์ดเลนและต้นไม้ข้างทางได้รับความเสียหาย ตกลงไปในป่าข้างทางที่มีความสูงประมาณ 6 เมตร สภาพบี้แบนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระจายอยู่เต็มพื้นที่ การ์ดเลนเสียหายกว่า 8 เมตร จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์จำนวน 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง ช่วยเหลือใช้เวลานานกว่า 40 นาที จึงสามารถนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถยนต์ได้สำเร็จ

ทราบชื่อต่อมา นาย แมทธิว อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ ภูมิลำเนาอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เจ็บแน่นหน้าอกอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการเจาะปอดช่วยในการหายใจ และอีกรายทราบชื่อต่อมา นางสาวจิราพา อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในตำบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีอาการขาด้านขวาผิดรูป ถลอกฟกช้ำตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามจากญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้ามาทำพิธีรดน้ำมนต์ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ระหว่างทางได้คุยโทรศัพท์กับทางญาติจนเงียบหายไป จนทางญาติมาพบอีกทีว่าได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้ง ชนเข้ากับการ์ดเลนจนตกลงไปในป่าข้างทางติดอยู่ภายในรถ ซึ่งคาดว่าทางผู้ขับขี่อาจจะไม่ชินกับเส้นทาง เนื่องจากเป็นทางลงสะพานข้ามแม่น้ำ และเป็นโค้งหักศอกจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่หลังจากมีอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี-ขบวนสิบล้อสายบุญกว่า 100 คัน บรรทุก อิฐ หิน ปูน ทราย ถวายวัด

วันที่ (20 ส.ค.66)  ที่บริเวณถนนสาย พุแค-วังเลน ต. […]

You May Like

Subscribe US Now