สมุทรปราการ-ไฟไหม้สายไฟบนเสาไฟฟ้า มีเสียงไฟช็อตเป็นระยะ ทำชาวบ้านแตกตื่นตกใจ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ (20 มี.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้สายไฟฟ้า ภายบริเวณปากซอยอยู่สุข 11 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางเมือง จำนวน 3 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้สายไฟฟ้า และสายเคเบิ้ล มีไฟช็อตเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงทำการกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะใช้น้ำ และถังเคมี ฉีดใส่ โดยใช้เวลาอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลได้ความเสียหายเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร จนถึงบริเวณหน้าโรงเรียนคลองมหาวงก์ จากการเดินสำรวจพบว่าแต่ละเสาไฟฟ้าจะอัดแน่นไปด้วยสายเคเบิ้ล

จากการสอบถาม นางปรภาวรินทร์ เสนีย์วงศ์ ณอยุธยา 54 ปี เจ้าหน้าที่ อสม. ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ไฟเริ่มไหม้ตรงบริเวณหน้าโรงเรียน แล้วก็ช็อตตามสายมา จนมาถึงบริเวณนี้ แล้วไฟก็ลุกพรึบขึ้นมาเลย ตนจึงโทรแจ้งรถดับเพลิง

นายสรธร โรมกลาง อายุ 27 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ตอนนั้นตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถดับเพลิงมาแถวหน้าบ้าน ตนจึงลงมาดู ก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้สายเคเบิ้ล


ศราวุธ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-เตรียมจัดใหญ่ "สราญรมย์ ชมวิถีลุ่มเจ้าพระยา-ป่าสัก" กระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ชุมชน

วันที่ ( 21 มี.ค.67) ที่วิสาหกิจชุมชนสวนยางกลางนา […]

You May Like

Subscribe US Now