สมุทรปราการ-แก๊งฟันน้ำนม เหิมออกตะเวนลักรถจยย. ผู้เสียหายตื่นมาเจอถูกพุ่งชนบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ (7 เม.ย.65 ) ร.ต.ต.ไพศาล สิงหนาท รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนลักรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนเจ้าของรถ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมา นายอรรพล ฉัตร์จันทร์ อายุ 25 ปี , นายรัตน์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และเด็กชายมีน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีเหลือง-ดำ ทะเบียน สนง 670 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่บนถนน ที่พื้นถนนพบประแจหกเหลี่ยมตกอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน ทะเบียน 9 กบ 2128 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่เบากุญแจรถพบมีร่องรอยการกระแทกด้วยของแข็ง

จากการสอบถามนาย อัครเดช ฉัตรจันทร์ อายุ 21 ปี น้องชายนายอรรถพล ผู้บาดเจ็บ(ผู้เสียหาย) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกมายืนที่ระเบียงหน้าบ้าน เห็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดริมถนนตรงข้ามบ้านพัก จากนั้นได้ลงมาทำการงัดเบ้ากุญแจรถจักรยานยนต์ของพี่ชายที่จอดไว้บนฟุตบาท ตนจึงได้ตะโกนลงไป กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยซึ่งเป็นทางตัน ตนจึงรีบไปบอกพ่อกับพี่ชายให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถึงกลางซอย เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุขับขี่รถวนกลับมา จึงได้จอดรถขวางและเรียกให้จอด แต่ผู้ก่อเหตุคันแรกไม่หยุดรถขับหลบหนีไปได้ พี่ชายตนจึงได้ขว้างหมวกกันน็อคใส่ จังหวะนั้นรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุอีกคันที่วิ่งตามมาได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนพี่ชายจนล้มลงไปกองกับพื้น ส่วนรถจักรยานยนต์ของคันที่มาชนก็พลิกคว่ำ ทำให้พี่ชายและผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อทำการสอบสวน พร้อมขยายผลติดตามผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ที่หลบหนีไปได้ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ลูกสาวทรพีวัย 14 วางแผนให้แฟนหนุ่มวัย 16 ฆาตกรรมแม่ ทำร้ายพี่ชาย อ้างเพราะแม่กีดกัน

เมื่อเวลา 22.0 น. วันที่ ( 7 เม.ย.65 ) พ.ต.ต.อุทิศ […]

You May Like

Subscribe US Now