เพลิงไหม้โกดังเก็บที่นอนเก่ากลางดึก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ (14 ธ.ค.64 ) พ.ต.ต.ธนพล จันทกลิ่น สารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บที่นอนเก่า ภายในซอยชัยรัตน์ผ้าเบรก หมู่ที่ 5 ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลคลองด่าน และ เทศบาลใกล้เคียง กว่า 20 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นที่โกดัง และ ลานโล่ง ใช้สำหรับเก็บที่นอนเก่า ฟองน้ำ และ โฟมที่ใช้สำหรับผลิตที่นอน เพลิงกำลังลุกไหม้กองวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่นอน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน แต่การดับเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีเป็นจำนวนมาก ประกอบกับขณะเกิดเหตุมีกระแสลมแรง เพลิงได้ลามไปไหม้บ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง จำนวน 1 หลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบโกดังที่เก็บที่นอน และ วัสดุผลิตที่นอน เสียหายทั้งหลัง และ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย 2 คัน บ้านเรือนประชาชน อีก 1 หลังคาเรือน

จากการสอบถามนางสาวกุลสตรี ศรีโชติ อายุ 24 ปี ลูกเจ้าของโกดังดังกล่าว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงแป๊ะ ๆ ดังมาจากข้างนอก ตนเองจึงเดินออกมาดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้มาจากด้านข้างแล้ว โดยไฟมาแรงแล้ว โดยตอนเกิดเหตุอยู่กันทั้งหมด 5 คน หนีออกมาได้ทั้งหมดแล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บปลอดภัยทุกคน ส่วนรถที่ไฟไหม้เป็นรถของเพื่อนที่มาฝากจอดไว้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ครูมิ้งค์-ชายแฮ็คส์ นำทีมดารา-ผู้จัดละครเปิดโรงทาน

ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวการงานยิ่งใหญ่พิธีไหว้ครูประจ […]

You May Like

Subscribe US Now