สิงห์บุรี- รัวกระสุนใส่วัยรุ่นในร้านคาร์แคร์ผู้บาดเจ็บโดนอัณฑะทะลุ

เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ (27 มิ.ย.66) ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลไม้ดัด อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 10 คน กำลังนั่งเล่นพูดคุยกันเป็นปกติอยู่ในร้านบริการล้างรถ ที่ชื่อ บุญโชคคาร์แคร์ ตั้งอยู่ริมถนนสายบางระจัน – ท่าช้าง ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนทราบเพียงขับรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจากตลาดบางระจัน ก่อนจะชะลอรถหน้าร้านคาร์แคร์แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้ามาภายในร้าน จำนวน 7-8 นัด ก่อนจะบึ่งรถหลบหนีไปทางตลาดท่าข้าม อำเภอค่ายบางระจัน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 2 ราย คือ นายทศพร บุญช่วย อายุ 25 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่อัณฑะ 1 นัด ก้นกบ 1 นัด และที่ข้อมือซ้ายอีก 1 นัด เพื่อนๆ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี แพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำกระสุนปืนที่ติดค้างอยู่ในช่องท้องออกมาได้ 1 นัด คงเหลือลูกกระสุนปืนที่เข้าบริเวณก้นกบ ที่ยังต้องรอดูอาการผู้ป่วยก่อนจะทำการผ่านำกระสุนปืนออกมาอีกครั้ง ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายนิรันดร์ สิงห์ห่วง อายุ 23 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแผ่นหลังด้านขวา 1 นัด และบริเวณต้นขาซ้ายด้านหลังอีก 1 นัด แต่กระสุนทั้งสองนัดไม่เข้าร่างกาย มีเพียงรอยไหม้คล้ายถูกความร้อนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ และกระจกห้องพัก ถูกกระสุนปืนเข้าจนได้รับความเสียหายอีกหลายจุด

จากการสอบถาม นายนิรันดร์ ทราบว่า เป็นประจำของทุกวันที่หลังจากเลิกงานแล้ว ก็จะมีเพื่อนๆ มานั่งเล่นกันที่ร้านคาร์แคร์ วันเกิดเหตุขณะที่เพื่อนๆ กำลังนั่งเล่น พูดคุยกันอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในร้าน มี นายทศพร และตน ที่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณฐานทางขึ้นของรถที่นำมาทำความสะอาดช่วงล่าง จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 7-8 นัด ตนและนายทศพร รีบคลานหลบเข้าที่กำบัง พอเหตุการณ์สงบ จึงทราบว่า นายทศพร ถูกยิงจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตนเองก็ถูกยิงแต่กระสุนไม่เข้า มีเพียงรอยพุพองจากความร้อนเท่านั้น ส่วนสาเหตุและที่มาของเรื่องราวทั้งหมด ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางระจัน ได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อที่จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวงพระเจ้าทันใจวัดคันทดครบรอบ8ปี

ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวง พระเจ้าทันใจ วัดคันทด […]

You May Like

Subscribe US Now