สมุทรสงคราม-เก๋งซิ่งผ่าไฟแดง ชนจยย.เด็กชาย14บาดเจ็บ

หนุ่มน้อยขับรถจักรยานยนต์มาเที่ยวตลาดแม่กลอง ระหว่างทางจอดติดไฟแดงที่แยกตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม จังหวะที่ไฟเขียวกำลังออกตัว ถูกรถเก๋งซิ่งมาอย่างรวดเร็วเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋ง เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.51 ของวันที่ 24 มิถุนายน 2566   ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้ายารีสสีขาวทะเบียน 4กฆ810 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.อาภาสิริ ไทยรักษ์ อายุ 30 ปี ชาว ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำทะเบียน 6ขฉ4014 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณด้านขวา มีผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ ด.ช.อาทิตย์ พูลทวี อายุ 14 ปี ชาว ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร คิ้วแตก ขยับตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่ ด.ช.อาทิตย์ยังฝากบอกเพื่อนว่า “หากตนเป็นอะไรไปให้บอกแฟนสาวด้วยว่ารักนะ”

ด.ช.คุณาสิน เปลื้องหน่าย อายุ 13 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและ ด.ช.อาทิตย์ ขับรถจักรยานยนต์คนละคันมาจากบ้านพักที่ จ.สมุทรสาคร จะไปตลาดแม่กลอง มาถึงที่เกิดเหตุจังหวะที่ไฟเขียว ตนและเพื่อนกำลังออกตัว เป็นจังหวะเดียวกับ รถเก๋งซิ่งมาชนรถจักรยานยนต์ของ ด.ช.อาทิตย์อย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อาภาสิริ ขับรถเก๋งฝ่าไปแดง ทำให้ชนรถจักรยานยนต์ทำให้ ด.ช.อาทิตย์ ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และจะประเมินอาการ ด.ช.อาทิตย์ หากรักษาเกิน 20 วัน จะแจ้งขอหาเพิ่ม เป็นขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับและดำเนินคดีตามกฎ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ มอบบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวน้องอุ๋นติ๋น หลังเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (25 มิ.ย.66 ) นายเอนกพงศ […]

You May Like

Subscribe US Now