อยุธยา-หนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ดวงถึงฆาต ขี่รถ จยย.พุ่งตกลงสะพานขาดสร้างใหม่ ยังไม่เปิดใช้งาน ดับคาที่

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ (4 ส.ค.66 )  พ.ต.ท.ปริญญา กุลรัตน์  สารวัตเวร (สอบสวน) สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงมาจากสะพานสร้างใหม่ ข้ามทางรถไฟ เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ใต้สะพาน สร้างใหม่ข้ามทางรถไฟ มุ่งหน้า สระบุรี หมู่ 10 ตำบลเชียงรากน้อยอำเภอบางปะอิน  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพระอินทร์ราชา

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลักษณะนอนคว่ำ สวมใส่เสื้อสีดำสวมทับด้วยเสื้อกั๊ก ข้างหลังมีภาษาอังกฤษเขียนว่าการ์ด ใส่กางเกงขายาวสีเทา พบบาดแผลที่ใบหน้ายุบมีเลือดไหลออกมา ตรวจสอบภายในตัวพบกระเป๋าสตางค์และบัตรประชาชน ระบุชื่อนายเพลิน เข็มทอง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/173 หมู่ 14 ตำบลคลองหนึ่ง  อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  โทรศัพท์ 1 เครื่อง และ เงินจำนวนหนึ่ง ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สษย 956 กรุงเทพมหานคร สภาพรถเสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4-5 ชั่วโมง ช่วงกลางดึกสภาพศพเริ่มแข็ง  เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบ บนสะพานสร้างใหม่ ยังไม่ให้เปิดใช้งาน มี แบริเออร์ กันไว้และมีป้ายเขียนห้ามเข้า ตรวจสอบบนสะพาน พบร่องรอยยางเบรก ยาวประมาณ 30 เมตรก่อนที่รถ จยย. และคนขับ จะตกลงไป ข้างล่าง ซึ่งมีความสูงกว่า 20 เมตร และยังพบหมวกแก๊ปสีดำ 1 ใบของผู้ตายตกคาอยู่บนสะพาน

สอบถามนายอนุชา. รวยพงษ์  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพาน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานคนขับรถไฟซึ่งขับผ่านมาเห็นรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่ จึงมาตรวจสอบก็พบร่างผู้ตายนอนคว่ำหน้าพร้อมรถจักรยานยนต์แล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบแล้วพบว่าสะพานก่อสร้างใหม่ ข้ามทางรถไฟ ยังไม่เสร็จมีช่วง สะพานขาด เว้นระยะห่าง ยังไม่ได้สร้างข้ามทางรถไฟไปยังตอม่อและยังไม่ให้พร้อมเปิดใช้งาน โดยสะพานดังกล่าวถ้าเปิดใช้งานก็จะวิ่งมาทางปทุมธานีมุ่งหน้าจังหวัดสระบุรีซึ่งผู้ตายขับรถย้อนสะพานขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ และผู้รับเหมาได้มีการ นำแท่งแบริเออร์ พลาสติกสีส้ม กั้น และมีป้ายบอกห้ามขึ้น ห้ามไม่ให้รถขึ้นมาแต่ก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับขี่ขึ้นมาได้ยังไง ซึ่งตอนนี้ได้ประสานทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน

สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรงัดแงะคนเดียวคนเดิม ก่อเหตุโชกโชนหลายพื้นที่ งัดตู้น้ำหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เอ้ หลังล้ง ได้โพสต์ […]

You May Like

Subscribe US Now