สมุทรปราการ-ลมกรรโชก โครงสร้างเหล็กพังถล่มทับคนงานเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (18 มี.ค.65 )ร.ต.อ.ศราวุธ กลิ่นหอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สาขลา สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ซี่งอยู่ระหว่างกำลังก่อสร้างพังถล่มทับคนงานได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยประชาอุทิศ 90 หมู่ 1 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้าง เนื้อกว่า 1 ไร่ พบโครงเหล็กทับร่างคนงาน ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบโครงเหล็กทับแคมป์พักคนงาน และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ฒต 710 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม น.ส.ยุภาวดี แสงจันดา อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งทำงานปกติอยู่ข้างล่าง ส่วนแฟนกับทีมงานอีก 1 คน กำลังทำงานอยู่ข้างบนหลังคา ตนได้ยินแฟนตะโกนลงมาให้วิ่ง ตนจึงรีบวิ่งออกมา ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่รู้เรื่องอะไร พอหันกลับมาก็เห็นว่าโครงหลังคาที่กำลังก่อสร้างได้พังถล่มลงมา

นาย พินิจ เติมบุญ นายก อบต.บ้านคลองสวน เผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นก็พบว่ามีโครงหลังคาถล่มลงมา คาดว่าเป็นการก่อสร้างที่ผิดแบบ ทำให้โครงสร้างไม่ได้มาตรฐาน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนงานก่อสร้าง ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าโครงสร้าง เป็นโกดังหรือบ้าน ตอนนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบรายละเอียดและใบขออนุญาตในการก่อสร้าง ก็จะมีการออกคำสั่งให้ปิดใช้พื้นที่ไปก่อน

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-น้ำมันเครื่องรั่วยังไม่ทันเข้าศูนย์ซ่อม ไฟไหม้รถก่อน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ ( 18 มี.ค.65 ) เจ้าหน้าท […]

You May Like

Subscribe US Now