สมุทรปราการ-น้ำมันเครื่องรั่วยังไม่ทันเข้าศูนย์ซ่อม ไฟไหม้รถก่อน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ ( 18 มี.ค.65 ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 21 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางเสาธง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก่า ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู 320 ไอ สีดำ ทะเบียน ฆจ 6043 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนซ้าย พบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องเครื่องด้านหน้ารถ ลุกลามเข้าห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ในระหว่างที่รอรถดับเพลิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนได้ใช้ถังเคมี และน้ำที่พอจะหาได้ เข้าระงับเหตุเพื่อหวังจะให้ลดความรุนแรงของไฟได้ แต่ก็ไม่เป็นผล จนรถดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุ จึงระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบสภาพรถพบว่าได้รับความเสียหายครึ่งคันด้านหน้า

จากการสอบถาม นายปรมะ ถกลแพทย์ อายุ 45 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ตนเองออกมาจากโรงงานย่านชลบุรีและกำลังขับรถจะกลับบ้านพักย่านบางแก้ว สมุทรปราการ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดความร้อนขึ้นสูง จากนั้นไม่นานก็พบกลุ่มควันลอยออกมาจากห้องเครื่อง จึงรีบนำรถจอดชิดขอบทางด้านซ้าย ก่อนที่เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบลงจากรถออกมาด้านอก และทำได้แค่เพียงยืนมองรถตนเองถูกไฟไหม้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากระบบเครื่องยนต์ เนื่องจากก่อนหน้านี้เครื่องยนต์ระบบน้ำมันเครื่องรั่วอยู่ แต่ยังไม่ทันจะเข้าศูนย์ซ่อมแซมก็มาเกิดเหตุเสียก่อน และรถคันนี้ใช้งานมาแล้ว 11 ปี ไม่มีประกันแต่อย่างใด

 

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ไอเดียเจ๋งนายอำเภอพบประชาชนตั้งโต๊ะหน้าที่ว่าการอำเภอเข้าถึงประชาชนที่มาใช้บริการ

วันที่ ( 18 มี.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดิน […]

You May Like

Subscribe US Now