รวบชายแอบถ่ายไรเดอร์หนุ่มขณะปลดทุกข์คาห้องน้ำห้างย่านเเคราย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ ( 2 ก.พ.65 ) ร.ต.ท.ธนพล สำรวม รอง สว.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดต.เตชสิทธิ์ มากฆ้อง ส.ต.ต.ธนาวุฒิ แสงอรุณ ตำรวจสายตรวจ กำลังออกตรวจพื้นอยู่ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ ภายในห้างโลตัส แคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุหน้าห้องน้ำชาย พบนายสแตมป์ อายุ 23 ปี พนักงานส่งสินค้าไลน์แมน ควบคุมตัวนายศราวุธ ศรีราชา อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือผู้สูงอายุ แอบถ่ายนายสแตมป์ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำปลดทุกข์อยู่ ก่อนตำรวจควบคุมตัวมาโรงพัก

นายสแตมป์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ หางตาได้เหลือบขึ้นไปมองขอบห้องน้ำที่ห้องข้างๆ สังเกตเห็นคนยื่นโทรศัพท์มาถ่าย ตนจึงรีบใส่กางเกงเพื่อรอจับผิด ปรากฎว่าคนที่อยู่ห้องข้างๆได้เอาโทรศัพท์ยื่นมาถ่ายอีกครั้ง ตนจึงพยายามสังเกตรองเท้า พอมีคนเดินออกมาตนจึงรีบออกมาล็อคตัว และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านนายศราวุธ ยอมรับสารภาพว่าได้แอบถ่ายผู้เสียหายจริง ต้องการถ่ายเก็บเอาไว้ดูเอง ไม่ได้เอาไปเผยแพร่แต่อย่างใดและยินยอมให้ลบคลิปที่แอบถ่ายไว้ ที่ผ่านมา เคยถูกจับในคดีลักษณะดังกล่าวเมื่อปี 56 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง และถูกปรับ ทั้งนี้อยากจะขอโทษผู้เสียหายที่ทำอย่างนั้นลงไป และรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือนายศราวุธ พบภาพแอบถ่ายผู้ชายจำนวนหลายรูป โดยนายศราวุธ อ้างว่าแคปภาพมาจากทวิตเตอร์ จากนั้นนำตัวส่ง พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สว.(สอบสวน) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ เปรียบเทียบปรับ เป็นจำนวนเงิน 500 บาท

 

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความศรัทธา ประเพณีขึ้นเขาวงพระจันทร์ พิชิต 3,790 ขั้น ประจำปี 2565

เริ่มแล้ว สำหรับประเพณีการขึ้นเขาวงพระจันทร์ นมัสก […]

You May Like

Subscribe US Now