สระบุรี-วงจรปิดจับภาพ 4 แยกวัดใจ อุบัติเหตุ ชนสนั่นคนร่างกระเด็นร่วงรถหวิดดับยกคัน

เมื่อวันที่ (30 พ.ค. 66 ) ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพ อุบัติเหตุ บริเวณ 4 แยกไฟแดง ซ.7 สายเอก-พุขามหวาน ม.5 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เป็นรถยนต์กระบะ 2 คัน สีขาวกับสีดำ ขับตามกันมา จากตัวอำเภอพระพุทธบาท เมื่อถึง 4 แยก ไฟแดง รถยนต์กระบะคันสีดำได้ขับแซงรถยนต์กระบะคันสีขาวด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะคันสีบรอนซ์เงิน ขับมาจากถนนสายโคกตูม มุ่งหน้าถนนสายพระพุทธบาท-เขาสูง ชนประสานงากลาง 4 แยก ทำให้มีผู้โดยสาร1 คน ที่นั่งท้ายกระบะ กระเด็นร่วงหล่นกระแทกพื้นถนนลื่นไถลออกไปที่ริมถนนอีกฝั่ง ก่อนที่รถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน จะไปกระแทกหยุดที่เสาสัญญาณไฟและตู้ควบคุมสัญญาณไฟ / จากนั้นผู้ที่กระเด็นร่วงหล่นกระแทกพื้นถนน ได้พยายามลุกขึ้นแล้วล้มลงไปนอน จนกระทั้งมีเพื่อนที่นั่งท้ายกระบะมาด้วยกันวิ่งเข้ามาดูอาการและชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุออกมาช่วยเหลือ

จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบทรัพย์สินของหลวงเสียหาย มีเสาไฟจราจร 1 ต้น และตู้ควบคุมระบบสัญญาณไฟ 1 ตู้ และได้สอบถามนายบุญสม สุขสำราญ (ชาวบ้าน) ได้เล่าเหตุการณ์ช่วงที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นว่า ตอนนั้นตนเองอยู่ในบ้านแต่มันแปลกใจว่า ทุกทีรถชนกันจะมีเสียงเบรก แต่นี่ไม่มีเสียงเบรกเลยชน ตรึ้ม คนก็ลงมาดูกัน ประมาณสองคน คนขับรถผู้ชายเจ็บไม่เยอะ แล้วมีผู้หญิงข้างในเจ็บ ผู้หญิงหนึ่งคน แล้วก็มีผู้หญิงเสื้อแดงเจ็บ ไม่ได้ร่วงรถแล้วก็เปิดประตูออกมา ผู้ชายที่ร่วงรถมากระเด็นมานี่เลย เจ็บหนัก แต่ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง รวมๆแล้วประมาณ 8 คน

หลังจากนั้นก็มี 1669 ก็มาครับ แล้วก็ตำรวจมา อยากให้เรื่องรถบรรทุกมันจะมีอยู่ ของบริษัทไหนไม่รู้มันวิ่งแบบ หูดับตับไหม้ ไม่สนใจแล้วรถใครจะมา กูใหญ่กูชนอย่างเดียว แล้ววันนั้นมันก็ชนตายตรงนี้ แล้วก็ตรงโน้นอีก ในพื้นที่นี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เกิด แต่ว่ามันเป็นเล็กๆน้อยๆ บางทีก็อยากไม่รู้จะทำยังไงเค้าก็ร้องกันหมดแล้วนะ กำนันนี่ก็ไปร้องแล้ว เรื่องว่าให้ทำไฟเขียวไฟแดง ให้ดูแลตรงนี้ เพราะมันตายบ่อย บางทีคนในซอยเองยังตายเลย แต่บุญก็ทำแล้วนะครับ ทำบุญอะไรแบบนี้ทำทั้งหมดแล้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเพราะว่ามันร้องไปหลายรอบแล้ว เห็นผู้ใหญ่บอกแล้ว


เกียรติยง อัศวราศี  จ.สระบุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-นอภ.ลุยจับสิบล้อบรรทุกน้ำหนักเกินทำดินร่วงจนปชช.เดือดร้อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ (31 พ.ค.66 ) นาย ธรรมนูญ […]

You May Like

Subscribe US Now