อยุธยา-สสจ.พระนครศรีอยุธยา ยอมรับคลิปสาวสวมชุดพยาบาล ดื่มเบียร์ใน รพ. เป็นเรื่องจริง

จากกรณีคลิปวีดีโอของสาวคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายชุดพยาบาล บนหัวใส่หมวกพยาบาล และแขวนป้ายชื่อที่คอ ส่วนในมือถือขวดเบียร์ที่ใช้หลอดดูดจนหมดขวด ในห้องลักษณะคล้ายที่ทำงาน โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปนี้ ก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนตอนนี้ผู้โพสต์ปิดบัญชีติ๊กต่อกไปแล้ว แต่ชาวเน็ตยังบันทึกวิดีโอนี้ไว้ได้ทัน ส่วนอีกคลิปหนึ่ง เป็นคลิปของสาวแต่งกายคล้ายชุดพยาบาลอีกคน กำลังเปิดฝาขวดเหล้าเทใส่แก้ว และชนแก้วกับอีกหลายคนในวง และมีการเต้น โยกตามจังหวะเพลง เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปทั้ง 2 คลิปนี้ ถูกระบุว่า อยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ (3 ม.ค. 66 ) นพ.ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบเบื้องต้นจากคลิปดังกล่าว เป็นการดื่มเครื่องแอลกอฮอล์ในโรงพยาบาลจริง โดยในวันนี้ได้มีการประชุมหารือในเรื่องดังกล่าวร่วมกับ ตัวแทนของสภาการพยาบาล และผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันโรคที่ 5  โดยได้พิจารณาความผิดตามพระราชบัญญัติ ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์   ซึ่งตามมาตรฐานการให้บริการถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม  เบื้องต้นทางผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนดังกล่าว มีคำสั่งให้ผู้อยู่ในคลิป พักงานไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น และจะได้สอบสวนร่วมกับทางโรงพยาบาลเอกชน  เพื่อพิจารณาการกระทำความผิดและส่งต่อข้อมูลให้กับสภาการพยาบาลพิจารณาการทำหน้าพยาบาลต่อไป

ด้าน แพทย์เวรอ่อนน้อม  ธูปะวิโรจน์  ตัวแทนสภาการพยาบาล เปิดเผยว่า   การกระทำดังกล่าวถือว่าประพฤติไม่เหมาะสม  ซึ่งภาพที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับวิชาชีพพยาบาลอย่างมาก  ซึ่งทางสภาการพยาบาลจะพิจารณาการกระทำดังกล่าวและจะแถลงผลให้ทราบในเร็ว ๆ นี้  ซึ่งเบื้องต้องให้หยุดการทำงานไปก่อนรอจนกว่าจะสอบสวนมูลเหตุเสร็จสิ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์กวาดรางวัลกีฬาฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์ สพป.ลพบุรี เขต 2 ภายใ […]

You May Like

Subscribe US Now