สาวเครียดแยกทางกับสามีชาวจีน  แย่งลูกสาววัย 3 ขวบ จากอกยาย ก่อนรีบบึ่งรถมาจอดกลางสะพานมอเตอร์เวย์ กระโดดน้ำจมหาย

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ ( 16 พ.ย.64 )  ร.ต.อ.จตุพร บุญประสงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากตำรวจทางหลวงอ่อนนุชว่ามีคนจอดรถทิ้งไว้บนสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยาชิต บนถนนมอเตอร์เวย์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 หมู่ 9 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่พบคนขับมาเพียงเด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสิบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  บริเวณกลางสะพานดังกล่าวได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ต ทะเบียน 2 กฒ 6659 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในรถพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ที่เบาะหน้าข้างซ้าย แต่ไม่พบคนขับ จึงได้ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าวออกมาได้อย่างปลอดภัย และจากการตรวจสอบตามทะเบียนรถ ทราบว่าชื่อครอบครองชื่อ น.ส.ณิชชา เขมกรสุขจิตร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 533 / 79 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบภายในรถเก๋งคันดังกล่าวได้พบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.ณิชชา จนกระทั่งสามารถติดต่อญาติได้และให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

นายไพรโรจน์ ศรแก้ว อายุ 47 ปี ชาวบ้านที่มานั่งตกปลาอยู่ริมคลองใต้สะพาน ได้เล่าว่า ขณะตนตนนั่งตกปลาอยู่บริเวณใกล้สะพานดังกล่าวเวลาประมาณห้าทุ่มครึ่งที่ผ่านมา ก็ได้ยินเสียงคล้ายกับมีของหนักตกลงมาในน้ำภายในคลองดังกล่าวช่วงบริเวณกลางสะพานจนน้ำกระจาย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นปลาฮุบ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งผ่านไปได้เห็นรถตำรวจทางหลวงและมูลนิธิมาจอดบนสะพาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงมาสอบถามตน จึงทราบว่าที่บริเวณกลางสะพานมีรถเก๋งจอดอยู่ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่ตนเห็นน้ำกระจาย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นจุดเดียวกับที่หญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดลงมา จากด้านบนสะพาน

ด้าน ร.ต.อ. รัศมี คำศรีแก้ว รองสารวัตรทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถลาดตะเวนบนถนนมอเตอร์เวย์ จนมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวจอดกลางสะพาน เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ทางจึงลงไปตรวจสอบ แต่ไม่เจอคนขับมีเพียงเด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ในรถ จึงได้มองหาไปรอบ ๆ ใกล้ที่เกิดเหตุจนกระทั่งพบชายคนดังกล่าวที่มานั่งตกปลาอยู่ริมคลองใกล้ที่เกิดเหตุจึงลงมาสอบถาม ซึ่งชายคนดังกล่าวได้บอกว่าเมื่อช่วงก่อนเที่ยงคืนได้ยินเสียงคล้ายมีของตกลงมาจากกลางสะพาน ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่รถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงมั่นใจว่าหญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาจอดและกระโดดลงมาในน้ำและจมโดยปล่อยให้ลูกน้อยวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ภายในรถเพียงลำพัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ เจ้าของพื้นที่มาทำการตรวจสอบและค้นหาร่างของสาวคนดังกล่าว ขณะเดียวกันชุดกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุร่วมกันวางแผนค้นหาร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวโดยใช้นักประดาน้ำจำนวน 9 คน ลงค้นหาร่างหญิงสาวคนดังกล่าวภายในคลองดังกล่าว

ด้าน นางปราณี มนตรี ผู้เป็นแม่ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังจากได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับหลานสาวที่ถูกทิ้งไว้ในรถ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนพอทราบข่าวจากตำรวจก็รีบเดินทางมาจากย่านหนองจอก เพื่อมาดูที่เกิดเหตุซึ่งทราบว่าบุตรสาว วัย 34 ปี ทิ้งลูกสาวไว้ในรถแล้วกระโดดน้ำจมหายไป โดยมารดายังเปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดของบุตรสาวที่มีปัญหากับสามีซึ่งเป็นชาวจีน และแยกทางกันอยู่ในระยะหนึ่ง ส่วนสามีกลับไปอยู่ที่ประเทศจีน ที่ผ่านมา บุตรสาวจะเป็นโรคเครียดสะสม และเคยก่อเหตุทำร้ายลูกสาวมาแล้วถึงสองครั้ง ตนต้องรับหลานมาดูแลเองที่บ้าน และเมื่อช่วงค่ำวันนี้ ลูกสาวตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะมารับลูก ซึ่งตนบอกไม่ให้ไปเนื่องจากห่วงความปลอดภัยของหลาน จนกระทั่งบุตรสาวเดินทางมาที่บ้านและแย่งหลานจากอกตนไป ก่อนพาขึ้นรถขับออกไปไม่ทราบว่าออกไปไหนตั้งแต่ช่วงสองทุ่มกว่าที่ผ่านมา จนมาทราบอีกทีว่ามาก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่บิดาเผยยังโชคดีที่ไม่ได้พาหลานสาวก่อเหตุไปด้วยเนื่องจากบุตรสาวหากมีอาการเครียดกำเริบก็มักจะคุมสติตัวเองไม่อยู่
ส่วนการค้นหาร่างของ น.ส.ณิชชา ของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ค้นหาจนถึงช่วงเช้าของวันนี้แต่ยังไม่พบแต่อย่างไร คาดว่าน่าจะถูกกระแสน้ำพัดไปตามสายน้ำในคลองดังกล่าว

ศราวุธ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พ่อเมืองสุพรรณบุรีลงพื้นที่กินนอนร่วมกับชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ที่ จ.สุพรรณบุรี นายณัฐภัทร […]

You May Like

Subscribe US Now