พังงา​-ตำรวจเร่งหาชายจากภาพในกล้องวงจรปิดจำนวน 3 ราย ขณะชาวบ้านเชื่อคนนอกพื้นที่ชิงไอโฟนเมียนักเตะ ดอร์ทมุนท์

วันที่ (13 ก.พ.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีเหตุการณ์ที่ “เคธี ฮุมเมลส์” (Cathy Hummels) ภรรยาสาวสวยของ “มัตส์ ฮุมเมลส์” (Mats Hummels) นักฟุตบอลชื่อดังของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยผ่าน “บิลด์” สำนักชื่อดังของเยอรมนีว่า ได้เข้ามาท่องเที่ยว และถ่ายทำรายการ BATTLE OF REALITY STARS ซีซั่นใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา​ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมพบในช่วงใกล้เคียงเวลาเกิดเหตุมีชายต้องสงสัยเดินผ่านในบริเวณดังกล่าว จำนวน 3 ราย จึงพยายามแกะรอยชายทั้ง 3 ราย ว่าแต่ละรายเป็นใคร อาศัยอยู่ที่ใด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินการสอบสวนหาผู้กระทำผิดและติดตามทรัพย์สินของผู้เสียหายต่อไป

ขณะในพื้นที่ ทาง อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งเป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ ได้ช่วยเข้าติดตามค้นหาเบาะแสคนร้ายรายนี้โดยเข้าสอบถามชาวบ้านในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่มองว่าเหตุดังกล่าวไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ พร้อมทั้งขอให้ภาครัฐช่วยหาอุปกรณ์ป้องกันการเกิดเหตุ เช่น ไฟฟ้าส่องแสงสว่าง กล้องวงจรปิด ในจุดเสี่ยง และจุดเปลี่ยว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เสนอ อบต.โคกกลอย ไปหลายครั้งแล้ว

โดย นายชัยพร คำนึงการ อายุ 40 ปี ชาวบ้านเขาปิหลาย อาชีพประมงพื้นบ้าน กล่าวว่า ตนเองเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวไม่ใช่คนในพื้นที่ น่าจะเกิดจากกลุ่มแรงงาน โดยก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวบริเวณท่าเรือเขาปิหลาย หาดนาใต้ จำนวนมาก แต่เมื่อเกิดเหตุนักท่องเที่ยวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ได้เสนอ อบต.โคกกลอย หลายครั้งให้ตั้งงบประมาณเพิ่มไฟส่องสว่าง และติดกล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันการก่อเหตุแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน

ด้านนายสุทิน ศรีรัญ อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวพังงา กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเป็นคนในพื้นที่ที่เกิดเหตุ ขออาสาเป็นกำลังช่วยค้นหาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเหตุดังกล่าวมีผลต่อชื่อเสียงของจังหวัดพังงาและประเทศไทย จึงออกมาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้เร็วขึ้น พร้อมขอให้ผู้ก่อเหตุนำมรัพย์สินของผู้เสียหายมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อคลี่คลายคดีนี้และสร้างความเชื่อมั่นต่อนักท่องเที่ยวต่อไป

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-นอภ.คลองหลวง นำอส.ช่วยซ่อมแซมบ้านให้ปชช.

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ (13 ก.พ.65 ) นายนิติชัย ว […]

You May Like

Subscribe US Now