อ่างทอง-สามีเล่าเหตุการณ์ภรรยาถูกแก๊งเงินกู้หยอดกาวประตูเหล็กหน้าบ้าน ขังภรรยาและลูกน้อยวัย 4ขวบ อยู่ในบ้านนานร่วม 4 วัน

วันที่ (1 ส.ค. 65)  พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก สภ.บางจัก ได้เดินทางเข้าไปตรวจบ้านหลังเกิดเหตุ ตั้งอยู่ริมถนนบางจัก – วัดนางชำ ตำบลบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังมีข่าวแก๊งค์เงินกู้เหิมเกริมได้ใช้กาวหยอดประตูขังสองแม่ลูกอยู่ภายในบ้านนาน 4 วัน แถมยังพ่นสีสเปรย์ข้อความว่า หลบได้หลบไป ขี้โกง ไว้บริเวณทางเดินหน้าบ้าน และยังพบว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพ ในวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา พบว่ามีรถเก๋งสีขาวมาจอดบริเวณหน้าบ้าน โดยมีผู้ชายลงจากรถยนต์มา จำนวน 3 คน คล้ายกับเดินมายกลังโซดาและนำอัดลมไปที่บริเวณท้ายรถเก๋ง และมีท่าทีคล้ายกับทำการพ่นสีสเปรย์ ที่บริเวณพื้นหน้าบ้านก่อนขับรถเก๋งออกไป

ทางด้าน นาย แบงค์ สามีผู้เสียหาย วัย 25 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนภรรยา วัย 39 ปี ขายของอยู่ที่บ้านเป็นห้องแถวอยู่ติดริมถนน และได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใน จำนวน 6,000 บาท โดยจะส่งดอกให้วันละ 500 บาท ภรรยาขาดส่งแค่เพียง จำนวน 2 วัน จึงมีเหตุการณ์ที่เซลเงินกู้มาก่อเหตุหยอดกาวที่ประตูเหล็กหน้าบ้าน ทำให้ภรรยาและลูกสาววัย 4 ขวบ ต้องอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 4 วัน เนื่องจากกลัวไม่กล้าที่ออกมาจากบ้าน ซึ่งตนเองอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้โทรศัพท์บอกให้ญาติได้ซื้อข้าวปลาอาหารมาส่งให้ภรรยา ที่บริเวณด้านหลังบ้าน และเมื่อตนเองกลับมาบ้านเมื่อเช้านี้ ก็ได้ทำการพังประตูเข้าไปช่วยภรรยาออกมา

เบื้องต้น ทางผู้กำกับ สภ.บางจัก ได้ทำการเข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบหญิงสาววัย 39 ปี และลูกที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พบเพียงสามี วัย 25 ปี ที่มาเล่าเรื่องเหตุการณ์ให้ฟัง จึงแนะนำให้เดินทางไปทำการแจ้งความที่สภ.บางจัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ  ผู้สื่อข่าว  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ส.ส.นราพัฒน์ ปชป.นำทีมลงพื้นที่ อ.ดงเจริญมั่นใจแฟนคลับเมืองชาละวันยังเหนียวแน่น

อุณหภูมิการเมืองพิจิตรเดือดตั้งแต่ไก่โห่ทีมแรกภูมิ […]

You May Like

Subscribe US Now