นนทบุรี-ไม่สิ้นหวัง!!น้องสาวออกตามหาพี่ชายหายออกจากบ้านนาน 21 ปี

วันที่ (24 มี.ค.66)  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา 3 ซ.28 เลขที่ 46/851 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางนุชจนาถ กำลังพันธ์ อายุ 44 ปี น้องสาว อาขีพขายผลไม้ เปิดเผยว่า พี่ชายของตนชื่อนายประดิษฐ์ กำลังพันธ์ อายุ 48 ปี ชื่อเล่นหนุ่ม อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 146/5 หมู่ 2 ต.หนองน้ำใหญ่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2546 เวลาประมาณ 18.00 น.พี่ชายของตนได้มาหาแม่ที่ย่านบางแค กรุงเทพมหานคร โดยบอกกับแม่ว่าจะไปประกอบอาชีพทำงานบนเรือประมง และตั้งเเต่วันนั้นพี่ชายก็ขาดการติดต่อกับที่บ้าน

ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ออกตามหาตัวพี่ชายกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบหรือมีเบาะแสที่จะนำไปสู่การพบพี่ชายเลย ตั้งแต่วันที่พี่ชายหายตัวไปจนถึงตอนนี้ผ่านไปนานกว่า 21 ปีแล้ว ถ้าตอนนี้พี่ชายยังมีชีวิตอยู่ก็อยากให้ติดต่อมาที่บ้านบ้างหรือไม่ก็กลับมาเยี่ยมเยียนกันบ้าง ตอนนี้ตนย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา 3 ซ.28 บ้านเลขที่ 46/851 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และบ้านเลขที่ 83/3 หมู่ 3 ต.ลาดงา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

หรือถ้าพี่เห็นข่าวนี้ติดต่อมาได้ที่เบอร์โทร 0996358489 ซึ่งเป็นเบอร์ของตน เบื้องต้นทางญาติได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สุวิทย์ ธานีวรรณ สว.สอบสวน สน.หลักสอง บก.น. 9 เพื่อเป็นหลักฐานและให้ช่วยติดตามตัวพี่ชายกลับคืนสู่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-เจ้าของหอพักอ้วกแทบแตก เมื่อเปิดประตูห้องเช่าจะเข้าไปทำความสะอาด หลังสาวโรงงานทิ้งห้องเลิกเช่า

เจ้าของหอพักถึงกับกินข้าวไม่ได้ 2 วัน หลังจากเปิดป […]

You May Like

Subscribe US Now