ปทุมธานี-แม่ขับรถ จยย.ไปรับลูกกลับจากโรงเรียน เกิดเสียกลางทาง ตร.ทล.ผ่านมาเห็น ช่วยนำส่งให้ถึงบ้าน แถมขนมให้เด็กๆกินอย่างชื่นใจ

วันที่( 2 พ.ย.65)  ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ รอง สว.ทล.1.กก.1บก.ทล.พร้อมด้วยด.ต.สมชาย แก้วนุช ได้ขับรถวิทยุ1134 ออกตรวจพื้นที่อยู่ริมถนนสายเอเชีย ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พบแม่ และลูกชายหญิงจำนวน  3 คน จอดอยู่ข้างทางจึงได้จอดรถและลงไปสอบถาม   ผู้เป็นแม่ก็บอกว่าตนเองไปรับลูกและหลานที่โรงเรียนขณะขับมารถเกิดเสียและก็ไม่รู้จะทำอย่างไร พอดีเจอเจ้าหน้าที่ทางหลวงจอดรถช่วยเหลือก็รู้สึกดีใจมาก

ด้าน ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์  รอง  สว.ทล.1.กก.1บก.ทล.  กล่าวว่า ได้ขับรถวิทยุ1134 ออกตรวจพื้นที่อยู่ริมถนนสายเอเชีย ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ก็เห็นผู้หญิงจอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทางโดยมีเด็กๆยืนอยู่ด้วยจึงจอดรถเข้าไปสอบถาม   จึงทราบว่ารถจักรยานยนต์เสียระบบเครื่องยนต์จึงได้ให้การช่วยเหลือนำเด็กๆและแม่ขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงไปส่งที่บ้านพัก   ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์เสียประมาณ 2 กิโลเมตร ตามนโยบาย “ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”

ส่วนรถจักรยานยนต์  มีพลเมืองดีช่วยยันไปส่งที่บ้านพักโดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่ง เป็นคนช่วยบังคับรถเข็ญไปส่งให้จนถึงบ้าน    พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงยังได้แจกขนมให้กับเด็กๆด้วยสร้างความดีใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-นักข่าวลพบุรีห่วงใยประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลพบุรี เป็นตัวแท […]

You May Like

Subscribe US Now