นครปฐม-วัดสี่แยกเจริญพร เชิญเที่ยวชมทุ่งทานตะวันและดอกไม้ต่างๆ ที่กำลังบานสะพรั่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ วัดสี่แยกเจริญพร ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน โดย จังหวัดนครปฐม พระครูปฐมสาธุวัฒน์ (อาจารย์เทพ) เชิญชวนญาติโยมมาเที่ยวชมทุ่งทานตะวันและดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมสักการะขอพร หลวงพ่อโต หลวงปู่หลิวประทับพญาเต่าเรือน เพื่อเป็นเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

พระครูปฐมสาธุวัฒน์ (อ.เทพ) กล่าวว่า ช่วงปีใหม่เป็นที่รู้กันว่า วัดสี่แยกเจริญพรได้จัดดอกไม้สวยงาม อาทิ ดอกทานตะวัน ดอกไม้สวยงามนานาพันธุ์ต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ญาติโยมที่ไม่รู้ไปเที่ยวที่ไหน วัดสี่แยกเจริญเป็นทางดลือกหนึ่งให้ทุกคนพาครอบครัวมาชมความสวยงาม มาถ่ายรูป (เชลฟี) อีกทั้งยังได้ไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เรื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ จึงขอเชิญญาติโยม ถ้าไม่รู้จะไปไหน เชิญที่วัดสี่แยกเจริญพรได้ ปีนี้ดอกไม้กำลังบานสวยงามรอญาติโยมมาชมกัน

สำหรับการปลูกทุ่งทานตะวันในครั้งนี้ เพื่อให้น้องท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางกำแพงแสน-พนมทวน ได้แวะมาชมดอกทานตะวันที่บานสะพรั่ง เพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจในระหว่างการเดินทางให้มีความสุขสดชื่นและยังสามารถแวะทำบุญที่วัดได้ตั้งต่บัดนี้จนถังประมาณกลางเดือนมกราคม 2567 ทั้งนี้นักเท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพ ชมวิวได้อย่างเต็มที่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

สมคิด พรมมี ผู้สื่อข่าว จังหวัดนครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ทหารรบพิเศษแจกอาหารให้ประชาชนโดยสารรถไฟกลับภูมิลำเนา

ผู้บังบัญชาการกองพลรบพิเศษที่ 1 จัดกำลังพลจิตอาสา […]

You May Like

Subscribe US Now