มหาสารคาม-สโมสรไลออนส์นาเชือก 2022 แถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อตั้งสโมสรลีโอนาเชือก 2024 ช่วยเหลือสังคม

วันที่ (27 ส.ค.67) ที่ห้องประชุม โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ไลออน ปฏิมา เหล่าชัย ประธานฝ่ายสื่อสารและการตลาด สโมสรไลออนส์สากล ภาค 310 อี เป็นประธานงานแถลงข่าวการก่อตั้งสโมสรลีโอนาเชือก 2024 โดยมีที่ปรึกษาผู้ว่าการภาคสโมสรไลออนส์สากล ภาค 310 อี สมาชิกสโมสรไลออนส์นาเชือก 2022 นายกสโมสรไลออนส์จากจังหวัดมหาสารคาม และ อ.กันทรวิชัย รวมถึงคณะผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ และสื่อมวลชนเข้าร่วมภายในงาน ไลออนสุจินดา เปรมศรี นายกสโมสรไลออนส์นาเชือก 2022 กล่าวว่า งานแถลงข่าวการก่อตั้งสโมสรลีโอนาเชือก 2024

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการก่อตั้งสโมสรไลออนส์นาเชือก 2022 ซึ่งเป็นสโมสรอุปถัมภ์หรือสโมสรแม่ให้กับสโมสรลีโอนาเชือก 2024 ซึ่งสโมสรไลออนส์นาเชือก สังกัดสโมสรไลออนส์สากลภาค 310 อี ได้รับการสถาปนาเป็นสโมสรลำดับที่ 152876 หลังจากก่อตั้งแล้ว สโมสรไลออนส์นาเชือกได้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมตามหลักการของสโมสรไลออนส์สากลเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นด้านสงเคราะห์ผู้ยากไร้หิวโหยและขาดแคลน ด้านสายตา ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านโรคเบาหวาน ด้านโรคมะเร็งในเด็ก ด้านภัยพิบัติ และด้านเยาวชน

ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่สโมสรได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 1 ปี 9 เดือน ได้ทำให้มีผู้ที่เห็นคุณค่าและเข้าใจการทำความดีด้วยจิตอาสา มาเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีสมาชิกรวมทั้งสิ้น 37 คน โดยล้วนเป็นผู้ที่มีอาชีพที่หลากหลาย เช่น ไลออน จ่าโททองแดง ปินะเก นายอำเภอนาเชือกและภริยาซึ่งมีอาชีพเป็นครู และไลออนแพทย์หญิงทักษิณา จิตรเรืองไพโรจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาเชือก ซึ่งมีอาชีพเป็นหมอ และยังมีไลออน สมคิด สิทธิสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ อดีตข้าราชการบำนาญต่างๆ ทั้งนักธุรกิจ พ่อค้าและประชาชนทั่วไป ซึ่งทำให้มองเห็นถึงความงดงามแห่งการเป็นผู้ให้และจิตอาสาโดยไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งจะช่วยให้อำเภอนาเชือกและโลกใบนี้เป็นโลกที่สะอาดและน่าอยู่อาศัย มนุษยชาติมีความเอื้อเฟื้อและแบ่งปัน ถ้อยทีถอยอาศัยซึ่งกันและกัน คือการตั้งจิตปณิธาน จุดประสงค์และความพร้อมที่สโมสรไลออนส์นาเชือกจะมุ่งมั่นและทำต่อไป

 พิเชษฐ ยากรี – มหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-สาวไซด์ไลน์ร้องเพจสายไหมฯ ถูกชายอ้างเป็นตำรวจ หลอกอึ๊บฟรี แถมรีดเงิน 2 หมื่น แลกไม่ดำเนินคดีค้าประเวณี

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ (29 สิ.ค.67) ที่ สภ.พระน […]

You May Like

Subscribe US Now