ฮือฮา !! แม่ค้ามะม่วงแก้วขมิ้น แจกสร้อยแหวนทองคำ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ผ้าห่มตุ๊กตา พร้อมเลี้ยงอาหารให้ชาวบ้านในงานวันเกิดแม่วัย73ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อ วันที่ 16 ธ.ค. 64 ฮือฮา แม่ค้ามะม่วงแก้วขมิ้น แจกสร้อยแหวนทองคำ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่บริเวณร้านขายส่งมะม่วง เจ้ปู แก้วขมิ้น จำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาล ตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองอ่างทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นางสาว เบ็ญจมาศ ไม้คง หรือเจ้ปู อายุ 51ปี ได้ทำการเลี้ยงอาหาร ขนมจีน แกงเขียวหวานหม้อใหญ่ ให้ชาวบ้านทั่วไปรวมทั้งได้ชิงโชค ด้วยการจับฉลากสิ่งของรางวัลกว่า 200 ชิ้น มีสร้อยทองคำหนัก 2 สลึง 1เส้น แหวนทองคำ 1 สลึง 2 วง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 2 คัน เงินรางวัล 500 บาท 4 รางวัล ผ้าห่ม 200 ผืน ตุ๊กตาและแอลกอฮอล์อีกจำนวนหนึ่ง มีแล้วแบ่งปัน ความสุขให้กับทุกคน เป็นการจัดงานฉลองวันเกิดให้กับแม่วัย 73 ปี

 

ด้าน นางสาว เบ็ญจมาศ หรือเจ้ปู เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นแม่ค้า ขายส่งมะม่วง แก้วขมิ้น จำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาล อยู่ในตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองอ่างทอง มีแล้วแบ่งปัน ได้ทำการแจกสิ่งของให้กับประชาชนเป็นประจำตามสถานที่ต่างๆ วันนี้เป็นวันเกิดของแม่ คือนางสุบิน ไม้คง วัย 73 ปี ซึ่งตอนนี้ได้ป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาล หลังจากตนเองได้ทำบุญไหว้พระขอพรให้แม่ แล้วฉลองวันเกิดด้วยการเลี้ยงขนมจีน แกงเขียวหวานหม้อใหญ่ พร้อมให้ชาวบ้านได้รวมชิงโชค การจับฉลากสิ่งของรางวัลกว่า 200 ชิ้น มีสร้อยทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น แหวนทองคำ 1 สลึง 2 วง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 2 คัน เงินรางวัล 500 บาท 4 รางวัล ผ้าห่ม 200 ผืน ตุ๊กตาและแอลกอฮอล์อีกจำนวนหนึ่ง แบ่งปันให้ให้พี่น้องประชาน ในงานวันเกิดของแม่สุบิน ต่อไป

กนกศักดิ์   แสงตระการ   จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

โรงรับจำนำเทศบาลฟรีดอกเบี้ย 2 เดือนเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองลพบุรี จัดโปรโมชั่นพิเศษเป็ […]

You May Like

Subscribe US Now