อยุธยา-กรรมติดจรวด คนร้าย ฉกเงิน “แพรว แม็กซิม” ซิ่งหนีไปประสบอุบัติเหตุเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ (8 ก.พ. 65 ) ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นางสาวชยาพร มั่งคั่ง หรือ แพรว แม็กซิม รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม ปี 2009 ได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายฉกเงินไปขณะที่ให้ลูกชายวัย 9 ขวบ ถือเงินสดจำนวน 20,000 บาท เข้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำธุรกรรม   พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฏฐ์เดช ฐานิสภัทราพงศ์ รอง.ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา จัดชุดสืบสวนปฏิบัติหน้าที่ติดตาม ไล่ล่า จับกุมคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดี

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ เส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมต่างๆ นั้น ชุดสืบสวนได้พบเบาะแสและสืบทราบมาว่าคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ที่เป็นเงินสด จำนวน 20,000 บาท ไปในครั้งนี้ ชื่อนายพงษ์ศักดิ์ พิมพาณุวัฒน์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ได้ประสบอุบัติเหตุในท้องที่ของ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง จึงประสานตำรวจท้องที่พร้อมหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าอายัดตัวคนร้ายเพื่อจับกุมมาคดีต่อไป

นางสาวชยาพร มั่งคั่ง หรือ แพรว แม็กซิม ได้กล่าวขอบคุณทาง พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ณัฏฐ์เดช ฐานิสภัทราพงศ์ รอง.ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา และตำรวจทุกท่านที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดช่วงเวลาที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และตนเองยังดีใจมากที่ได้เงินที่ถูกคนร้ายนำไปคืนกลับมา ต่อจากนี้ก็จะเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นอีกด้วย นางสาวชยาพร กล่าว

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวว่า เราได้ทำการไล่ดูกล้อง ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว สืบทราบตัวบุคคล จนสืบทราบว่าผู้ต้องหาเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง จึงได้เข้าทำการสืบสวน สอบสวน ติดตามทรัพย์ที่ถูกประทุษร้ายของผู้เสียหายมา และได้ทำการออกหมายจับเพื่อเอาตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป พ.ต.อ.ประเวศ กล่าว

 

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนุ่มหลอนพยายามงัดตู้เอทีเอ็ม แถมไล่เปิดรถชาวบ้าน ร้อนถึงกู้ภัยไล่จับรอตำรวจนานเกือบชั่วโมง

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ ( 8 กุ.พ.65)  อาสามูลนิธิ […]

You May Like

Subscribe US Now