วงจรปิดจับภาพชายหนุ่มเข้ามาขโมยโทรศัพท์แบบไม่เกรงกลัว แถมยังไปก่อเหตุที่ร้านกลางห้างดังอีกรอบ

วันที่ (1 ก.พ. 65 ) ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านไอทีชื่อดังกลางเมืองอ่างทอง ตั้งอยู่ริมถนนอ่างทอง – สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จับภาพชายหนุ่มอายุประมาณ 30 – 35 ปี ตัดผมรองทรง สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขายาว ได้ทำทีเดินเข้ามาดูโทรศัพท์ภายในร้าน ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา 1 เครื่อง แล้วนำใส่ไปในกระเป๋ากางเกง และทำทีดูโทรศัพท์เครื่องอื่นก่อนเดินออกไปจากร้าน โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที หยิบโทรศัพท์ราคา 9,999 บาท แล้วเดินหนีออกจากร้านไป

จากการสอบถาม นางสาวกนกพร กุลโสภณ พนักงานขาย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและน้องพนักงานภายในร้านได้ติดลูกค้าอยู่ ได้มีชายหนุ่มเดินเข้ามาไม่ได้พูดจาอะไร แล้วได้ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ มือถือ ยี่ห้อเสี่ยวหมี่ รุ่น 10 โปร ราคา 9,999 บาท ไป 1 เครื่องก่อน

หลังจากตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจน จึงได้นำหลักฐานไปทำการแจ้งความจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จึงทำให้ทราบว่า ชายคนดังกล่าวหลังจากก่อเหตุที่ร้าน แล้วยังไปก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ที่ห้างดังในเมืองอ่างทอง อีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่ง เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลว่ามีผู้ร่วมขบวนการในการก่อเหตุหรือไม่ และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผู้ว่าฯพิจิตรกุศโลบายลึกล้ำ ปลุกกระแสฉีดวัคซีนเข็มแรกลุ้นรับโชคเงินล้านชาวบ้านแห่กันมาเพียบ

วันที่ ( 1 ก.พ.65 ) นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม ผู้ว่าราช […]

You May Like

Subscribe US Now