อ่างทอง-หนุ่มท้อแท้สิ้นหวังในชีวิตคิดกระโดสะพานต่างระดับ กู้ภัยช่วยเกลี่ยกล่อมร่วมชั่วโมง ก่อนตำรวจเข้าชาร์ทช่วยชีวิตได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ (11 ก.ค. 66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ นครสวรรค์ 2155 แล้วขึ้นไปยืนอยู่บนราวสะพานต่างระดับอ่างทอง ที่มีความสูงกว่า 15 เมตร ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานและรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พจนกร กัญจินะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว นั่งและยืนอยู่บนราวสะพานต่างระดับ ซึ่งมีท่างทางเศร้าและมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เป็นผู้หญิงเข้าช่วยเจรจาปลอบโยน ทางผู้เตรียมก่อเหตุนั้น มีอาการนั่งและยืนบนราวสะพานสลับกันไป ท่ามกลางความระทึกของผู้พบเห็น โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ด้านล่างบนถนนสายเอเซีย ได้ทำการปิดการจราจร เตรียมเคลื่อนย้ายอุปกรณ์เบาะลมเข้ามาในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลาในการพูดคุยเจรจานานประมาณ 40 นาที ผู้เตรียมก่อเหตุเริ่มมีท่าทีอิดโรย และยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหญิงเข้าไปจับนิ้วมือพูดคุยปลอบใจ ทาง ร.ต.ต.เมืองแมน จีนย้าย รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม จึงใช้จังหวะเข้าชาร์ทตัวลงมาจากราวสะพานได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อต่อมา นาย สมพร สุดสาระ อายุ 22 ปี

ด้าน นางสาวพิมพ์ชนก วรรณประเสริฐ น้องไอซ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเจรจาพูดคุย เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้พยามพูดคุยจนทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินทางมาจากดอนเมือง พบว่ามีการรักษากระดูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง ไม่มีญาติจะเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ไปนครสวรรค์ ก่อนท้อแท้บอกว่าไม่มีเงิน คิดสั้นหวังกระโดดสะพานจบชีวิต ก่อนได้ช่วยกันได้อย่างปลอดภัย พร้อมนำตัวไปทำการรักษาพูดคุยที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนประสานญาติมารับตัวกลับไปดูแลต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี ระทึก!!แม่ค้าข้าวแกงวัย 65 ปีขี่ รถจยย.คันเร่งค้าง พุ่งข้ามฝั่งชนฟุตบาท หัวแตก-แขนหัก

เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ (11 ก.ค.66 )  อาสาสมัครมู […]

You May Like

Subscribe US Now