นนทบุรี ระทึก!!แม่ค้าข้าวแกงวัย 65 ปีขี่ รถจยย.คันเร่งค้าง พุ่งข้ามฝั่งชนฟุตบาท หัวแตก-แขนหัก

เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ (11 ก.ค.66 )  อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญเดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดใกล้โรงเรียนจันทร์ทองเอี่ยม ซอยจันทร์ทองเอี่ยม ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี   ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนรถวิ่งสวนทาง พบนางเพ็ญศรี มีดำ อายุ 65 ปี อาชีพแม่ค้าขายข้าวแกง นอนอยู่บนฟุตบาทติดริมคลอง ได้รับบาดเจ็บ ศรีษะแตก ขาขวาหัก โดยมีญาติและคนรูัจักคอยดูแลระหว่างรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จากการสอบถามทราบว่านางเพ็ญศรี กำลังขี่รถ จยย.ออกจากซอย จู่ๆคันเร่งรถเกิดค้างทำให้รถพุ่งออกมาชนขอบฟุตบาทฝั่งตรงข้าม หลังเกิดเหตุกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.บางบัวทอง

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นางเพ็ญศรี ขี่รถจยย.ออกจากร้านขายข้าวแกง พุ่งออกมาด้วยความเร็ว และไปชนขอบฟุตบาทอย่างแรง ซึ่งในภาพจะเห็นว่าก่อนเกิดเหตุมีทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมากแต่ช่วงเกิดเหตุ โชคดีที่ไม่มีรถผ่านมา ขณะที่นางเพ็ญศรี ผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าคันเร่งรถ จยย.ค้าง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

จากการสอบถามแม่ค้าขายน้ำ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สังเกตเห็นนางเพ็ญศรี ขี่รถ จยย.ออกจากร้าน ได้ยินเสียงเหมือนคันเร่งค้างแกพยายามเบรคแล้ว แต่เบรคไม่อยู่ รถจึงพุ่งไปชนขอบฟุตบาทอย่างแรง จนตัวแกลอยออกจากรถ จยย.และตกลงมากระแทกพื้น

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-หนุ่มวัย37ปีโดนฟันและแทงอาการหนักแต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (11 ก.ค. 66) พ.ต.ต.ทรงพล […]

You May Like

Subscribe US Now