สิงห์บุรี-ตำรวจทางหลวงจับขบวนการขนแรงงานต่างด้าว คราวนี้พม่าขนเอง

ตามนโยบายของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ให้กวดขันจับกุมการลักลอบขนแรงงานต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก.1 บก.ทล.จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนะ ขำทอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.(สิงห์บุรี) และ พ.ต.ต.ปภินวิช อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) สืบสวนหาข่าวและกวดขันการลักลอบขนแรงงานต่างด้าวผ่านถนนสายเอเชีย (ทล.32) เพื่อมาส่งยังปลายทาง จ.พระนครศรีอยุธยา

 

จนกระทั่งวันที่ 28 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 03.00 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาและสิงห์บุรี กำลังออกตรวจสอบเส้นทางถนนสายเอเชีย (ทล.32) มาถึงระหว่างกิโลเมตรที่ 84-86 ต.ม่วงหมู่ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขข 4062 เชียงราย และ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 3179 เชียงราย วิ่งตามกันมาด้วยความเร็วเมื่อพบรถยนต์สายตรวจได้แสดงอาการพิรุธน่าสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายจึงได้ส่งสัญญาณให้จอดเพื่อตรวจสอบ

 

ผลการตรวจสอบพบว่า 1.รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขข 4062  เชียงราย มีนาย โซ มิน ตู อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนม่า เป็นผู้ขับขี่ และ มีบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนม่า จำนวน 4คนเป็นผู้โดยสาร 2.รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 3179  เชียงราย มีนาย โจ มิว นาย อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนม่า เป็นผู้ขับขี่ และมีบุคคลต่างด้าว จำนวน 4 คนเป็นผู้โดยสาร จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินการตามกฎหมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด มหาชน สนับสนุนค่าเบี้ยประกันภัยทั้งหมดของรถราง 14 คันให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 4 ปีติดต่อกัน

นายมงคล ละเอียดตะคุ  ผู้จัดการสาขาพระนครศรีอยุธยา, […]

You May Like

Subscribe US Now