อยุธยา-บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด มหาชน สนับสนุนค่าเบี้ยประกันภัยทั้งหมดของรถราง 14 คันให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 4 ปีติดต่อกัน

นายมงคล ละเอียดตะคุ  ผู้จัดการสาขาพระนครศรีอยุธยา,นางสาวชญาดา  มะกรูดอินทร์ ผู้จัดการขาย และ ขยายงาน  นางสาวศิวาพัชร์ โชติวชิรพันธุ์  หัวหน้าส่วนสำนักงานและบุคคล ,นายวิศิษฏ์ กูลหลัก เจ้าหน้าที่การตลาด และ นายวรากร โอ่งรัมย์ เจ้าหน้าที่สำนักงาน และ บุคคล  มอบกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ. ภาคบังคับสำหรับรถรางจำนวน 14 คัน 14 กรมธรรม์ ให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด มหาชน  ได้สนับสนุน ค่าเบี้ยประกันภัย ทั้งหมดของรถรางอย่างต่อเนื่อง  4  ปีแล้ว

คุณมงคล ละเอียดตะคุ  ผู้จัดการสาขาพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า  ในการมอบกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ. ภาคบังคับสำหรับรถราง ของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด มหาชน ให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่อเนื่องติดต่อกันมา 4 ปี  วัตถุประสงค์เพื่อ ให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นั่งรถรางชมเมืองได้มีความปลอดภัย  โดยมี กรมธรรม์ ประกันภัย พ.ร.บ. ภาค บังคับคุ้มครองทุกคัน ทุกคนที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ใช้บริการรถราง

นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนหมวกนิรภัยจำนวน 120 ใบให้กับสำนักงาน คปภ .จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อนำมามอบให้ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับ ข้าราชการ  ลูกจ้าง  เจ้าหน้าที่ ที่ทำงานในศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อความปลอดภัยในการใช้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ เป็นต้นแบบให้กับประชาชนด้วย  เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ในโครงการรณรงค์การประกันภัยรถภาคบังคับ พ.ร.บ. 100%  และการขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัย 100% ประจำปี 2566 โดยมีนายนิวัฒน์  รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี- รัวกระสุนใส่วัยรุ่นในร้านคาร์แคร์ผู้บาดเจ็บโดนอัณฑะทะลุ

เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ (27 มิ.ย.66) ที่ผ่ […]

You May Like

Subscribe US Now