พังงา​-แรงเชียร์เพื่อไทยทำ “เศรษฐา” อุ่นใจขณะจัดเวทีปราศรัยในตัวเมืองพังงาช่วยลูกพรรคมั่นใจปักธงในพื้นที่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ (25 เม.ย.66)  ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองพังงา (หลังเก่า) ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา พรรคเพื่อไทยจังหวัดพังงา นำโดย นายธะเนต นาวาล่อง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดพังงา เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย และนายกฤษ ศรีฟ้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดพังงา เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย, นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และนายสุธรรม แสงประทุม ประธานขับเคลื่อนนโยบายพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมการปราศรัย ซึ่งสาระสำคัญในการปราศรัย เรื่องปากท้องชาวบ้าน​ ราคายางพารา​ การท่องเที่ยว​ เป็นต้น

ขณะทาง นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า จากแรงเชียร์ของคนพังงาตนเองรู้สึกอบอุ่นใจ​และเป็นที่แรกที่ได้ดอกกุหลาบเยอะมาก หากเป็นรัฐบาลในครั้งนี้ทางพรรคเพื่อไทยพร้อมดำเนินการตามนโยบายที่สำคัญของพรรคเพื่อไทย ได้แก่ นโยบายด้านเศรษฐกิจ คือ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาส โดยคนไทยต้องได้ค่าแรงขั้นต่ำไม่ต่ำกว่า 600 บาท/วัน เงินเดือนของผู้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี อยู่ที่ 25,000 บาทขึ้นไป และหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปจะได้รับเงินดิจิตอล จำนวน 10,000 บาท/คน

พร้อมทั้งกล่าวติติงเรื่องราคายางพารา และ พ.ร.บ.กัญชาเสรี ของรัฐบาลโดยในระหว่างการปราศรัย ได้มีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการเปิดแฟลตจากโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงถึงให้การสนับสนุนนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นแคนดิเดตนายกฯ โดยมีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมรับฟังร่วม 3,000 คน และขณะนายณัฐวุฒิ ไสเกื้อ ขึ้นเวทีปราศรัยได้ไม่กี่นาทีมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ผู้มาเข้าร่วมต่างเข้าหลบฝนในที่ร่ม และผู้ปราศรัยได้แยกย้ายลงจากเวทีและขอปิดการปราศรัยในครั้งนี้

 

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม- ผจก.การไฟฟ้ากำแพงแสน ชี้แจงปัญหาค่าไฟแพง

วันที่ (26เม.ย.66 )นายสมเกียรติ อ.สงวน ผู้จัดการกา […]

You May Like

Subscribe US Now