อยุธยา-หนุ่มคนงานก่อสร้าง นอนเปลือยกายดับปริศนา ในห้องพักแคมป์คนงาน 

เวลา 18:00 น. วันที่ (18 มี.ค.65 ) พ.ต.ต.ธงชัย แก้วจรูญ สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง หมู่ที่ 7 ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์   ที่เกิดเหตุภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ไม่พบเอกสารใดๆ ในตัวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสอาด สวัสดี ชื่อเล่นอาจ อายุประมาณ 44 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 14/2 หมู่ 16 ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพศพนอนอยู่ในสภาพคว่ำหน้า เปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางห้องพัก และยังพบขวดเหล้าอยู่ในห้องจำนวนหนึ่ง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ผู้เสียชีวิตดื่มสุราอย่างหนักเป็นประจำ

นางยุพิน คณานุรักษ์ อายุ 58 ปี ชาว จ.พัทลุง คนงานในไซต์งานก่อสร้างผู้พบศพ ได้เล่าว่า ตนได้เลิกงานกลับมาที่แคมป์คนงานประมาณ 17:30 น และได้นำอาหารจะไปให้ผู้เสียชีวิต พอเปิดเข้าไปจึงเห็นว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง คว่ำหน้า ในสภาพเปลือยกายอยู่ ตัวแข็งทื่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ชอบดื่มสุราอย่างหนักเพิ่งมาทำงานได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆแต่ก่อนเสียชีวิตประมาณ 10 วันผู้เสียชีวิตได้ดื่มเหล้าอย่างหนักและไม่ได้ไปทำงานตอนเย็นตอนเลิกงานจึงนำข้าวมาให้ทุกวันแต่วันนี้พอเปิดเข้าไปพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องแล้ว นางยุพิน กล่าว

พ.ต.ต.ธงชัย แก้วจรูญ ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยากรู้เรื่องกัญชามาที่นี่ “อนุทิน ชาญวีรกูล” เปิดมหกรรม “กัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ 4” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ (19 มี.ค. 65 )  […]

You May Like

Subscribe US Now