AIS Business ร่วมกับ SIS จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ Network Infra and Cyber Security 2024 ให้กับลูกค้าภาคกลาง

AIS Business ร่วมกับ SIS จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ Network Infra and Cyber Security 2024 ให้กับลูกค้าภาคกลาง ณ ห้องประชุม โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา โดยมีคุณฉัตรชัย ทิพย์ญาณ หัวหน้าแผนกลูกค้าองค์กร เอไอเอส ภาคกลาง ร่วมเปิดงาน

การจัดสัมมนาในครั้งนี้เพื่อเสริมศักยภาพ ยกระดับความปลอดภัยของเครือข่าย การป้องกันข้อมูล การตรวจสอบความปลอดภัย ไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ภายในงานมีวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาบรรยาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ พร้อมออกบูทให้ความรู้กับผู้ร่วมงาน เพื่อนำเสนอนวัตกรรม โซลูชัน บริการต่างๆ ในกลุ่ม ICT และ Security ที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น  Microsoft , Bitdefender , Dahua , Hikvision, Zstack, Fortinet และอื่นๆ อีกมายมาย

AIS พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ และยังคงเดินหน้าในการพัฒนาให้บริการดิจิทัล และโซลูชันแบบครบวงจร ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยไซเบอร์ เพื่อสนับสนุนการยกระดับขีดความสามาถ สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้ธุรกิจและประเทศไทย   สำหรับลูกค้าองค์กร ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website>> https://www.ais.th/business

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-สพฐ. จับมือตำรวจภูธรฯ และภาคีเครือข่าย คิกออฟ ปล่อยคาราวานตรวจร่วม สร้างความปลอดภัยนักเรียนอยุธยา

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธ […]

You May Like

Subscribe US Now