อยุธยา-หนุ่มมาซื้อรถจยย.เงินผ่อนทำสัญญาไม่ผ่าน  เลยขโมยรถจยย.ของพนักงานขายในร้านไปแทน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แห่งหนึ่งริมถนนโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่บันทึกภาพ คนร้าย เป็นชายเดินเข้ามาภายในร้านสักพักก็เดินออกไปจากนั้นเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณข้างร้านแล้วก็สตาร์ทรถขับหลบหนีไป

วันที่ (25 ส.ค.65 ) นายชัยธวัช ไวยพันธา อายุ 25 ปี พนักงานขายรถจักรยานยนต์ ของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งริมถนน โรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพคนร้าย ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยาม่าฮ่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขผ-2941 พระนครศรีอยุธยา ของนายชัยธวัช ที่จอดเอาไว้ด้านข้างร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไป
พร้อมกับเปิดเผย เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าเป็นชาย 2 เข้ามาที่ร้านเพื่อทำการติดต่อขอทำสัญญาเช่าซื้อรถจักรยานยนต์  ทางร้านได้ตรวจสอบเครดิตของลูกค้าแล้วปรากฏว่าเครดิตไม่ผ่าน  ไม่สามารถทำสัญญาเช่าซื้อรถได้ ลูกค้าได้เดินออกไปนอกร้าน ทิ้งเพื่อนอีกคนอยู่ในร้าน  จากนั้นได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองที่เพื่อนพนักงานด้วยกัน ยืมไปซื้อกับข้าว เพิ่งจะนำมาจอด แล้วรีบเอาของมาเก็บก่อน เสียบกุญแจคาไว้   ลูกค้าซึ่งกลายเป็นคนร้าย ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเลยทันที

ส่วนเพื่อนที่มาด้วยก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำไมเพื่อนถึงได้ขโมยรถของทางร้านไป  ซึ่งก่อนหน้านี้ คนร้ายได้เคยมาเลือกดูรถจักรยานยนต์แล้ว พร้อมกับทำสัญญา แต่ทำสัญญาไม่ผ่าน ติดแบล็คลิสต์ จึงชวนเพื่อนอีกคนให้มาช่วยทำสัญญา แทน ซึ่งเพื่อนก็เครดิตไม่ผ่านเช่นกัน

หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด และเอกสารของลูกค้าซึ่งทราบที่อยู่และตัวตนทั้งหมดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการติดตามตัวไปที่บ้านพักแล้วพบว่าคนร้ายไมได้กลับเข้ามาที่บ้านพักอีก  จึงนำได้เรื่องราวไปลงเตือนภัยใน Facebook และตามหาตัวคนร้ายรายนี้ และ อยากฝากบอกกับคนร้ายที่ก่อเหตุให้นำรถจักรยานยนต์มาคืนตนเองจะไม่เอาเรื่องส่วนถ้าคนร้ายนำรถจักรยานยนต์ไปขายต่อให้ใคร  คนที่รับซื้อขอให้ตรวจสอบด้วยว่าเป็นรถของตนเองที่ขโมยมาหรือไม่หรือแจ้งเบาะแสมาหาตนเองได้

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-เทศบาลเมืองสิงห์บุรี ผนึกกำลังทหาร เร่งบรรจุทราย ทำแนวกั้น หวั่นระดับน้ำเพิ่มสูง

วันที่ (25 ส.ค.65) เวลา 11.30 น. ที่ ต.บางมัญ อ.เม […]

You May Like

Subscribe US Now